Tình yêu lệch tuổi

Vợ chồng son số 573 phát sóng câu chuyện hôn nhân của cặp đôi Trần Minh Tài (24 tuổi, huấn luyện viên thể hình) và Trần Thị Mai Mai (39 tuổi, nhân viên kinh doanh). Hơn kém nhau 15 tuổi, cặp đôi nên duyên trong tình huống đặc biệt.

don-than.pngCặp đôi hơn kém nhau 15 tuổi. Ảnh cắt từ clip

Minh Tài gặp Mai khi anh mới 16 tuổi. Ngày đó, anh đi theo hỗ trợ bạn làm ảo thuật, còn Mai là người yêu của ông thầy mà bạn Tài theo học. Ấn tượng đầu tiên của Tài về Mai là “quá dữ”. 

“Vợ chửi bạn mình ‘tắt nắng’ luôn. Mỗi lần bạn mình làm sai gì đó, mình nghe tiếng vợ chửi là phải trốn chỗ khác”, Tài kể lại.

Dù e sợ sự dữ dằn của Mai nhưng khi nghe cô hát trực tiếp, Tài mê mẩn. Anh từ sợ hãi trở nên yêu quý và xem Mai như thần tượng. Năm 2020, khi vừa sinh con, Mai phát hiện bị bạn trai “cắm sừng”. Cô quyết tâm dứt bỏ mối tình này.

Mai gặp nhiều khó khăn vì vừa phải nuôi con nhỏ, vừa phải lo cho bố mẹ già. Hơn nữa, dịch Covid-19 khiến công việc của cô bị ngưng trệ. Cô thường chia sẻ những dòng tâm sự buồn trên Facebook.

Đang thất tình, đọc được những bài đăng của Mai, Tài chủ động nhắn tin hỏi thăm.

Sau một thời gian chia sẻ với nhau, Tài đề nghị mỗi tháng gửi cho Mai 5 triệu đồng để mua sữa cho con, khi có điều kiện cô sẽ trả lại. Đó là nguồn hỗ trợ, động viên rất lớn với Mai lúc bấy giờ.

don-than1.pngMai là người chủ động tỏ tình. Ảnh cắt từ clip

Sau này, chính Mai là người rung động trước. Cô mạnh dạn tỏ tình với Tài. “Một lần đi uống cà phê, nghe Tài tâm sự về cuộc sống, cách nhìn nhận, cách đối xử với mọi người... mình chợt nghĩ hóa ra bạn này rất trưởng thành.

Hơn 3 tháng sau, mình ‘bật đèn xanh’ cho Tài nhưng bạn ấy vẫn không rục rịch gì. Mình mới nhắn tin cho Tài: ‘'Thôi giờ chị em mình ai cũng rảnh, mình giả bộ yêu nhau cho bận rộn được không?’”, Mai kể lại.

Tài nhắn lại trong phút chốc: “Ok chị”. Và họ chính thức thành đôi.

Thời gian đầu mới yêu, Tài còn ngại ngần chuyện tuổi tác nên gọi “chị” xưng “anh”. Dần dần, cặp đôi chuyển sang xưng hô “anh – em”.

Lần đầu gặp con trai riêng của Mai, Tài bối rối khi cậu bé sợ mình. Sau này tiếp xúc nhiều hơn, Tài mới có được tình cảm của cậu bé. Hiện tại, cậu bé luôn xem anh là nhất. 

Bố mẹ Tài tôn trọng chuyện tình cảm riêng tư của anh.

Khi biết anh yêu mẹ đơn thân hơn 15 tuổi, mẹ anh nói: “Tùy con quyết định”, còn bố anh chỉ hỏi một câu: “Con suy nghĩ kỹ chưa?”. Sau đó, bố anh khuyên: “Bây giờ con coi như con vô sinh, có thể xem con của Mai là con ruột thì cưới”.

Mẹ đơn thân và hai lần hạnh phúc

Minh Tài và Mai Mai có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tài hài hước nói: “Do áp lực tuổi tác nên mọi thứ mình chiều theo ý vợ”. Từ chuyện ăn uống đến chuyện đi du lịch, anh đều nhất mực nghe lời vợ.

don-than2.pngCặp đôi có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh cắt từ clip

Còn với Mai, cô có hai lần hạnh phúc, lần thứ nhất là khi sinh con và lần thứ hai là khi cưới được Tài làm chồng.

“Mình không nghĩ sẽ gặp được gia đình chồng hoàn hảo và một người chồng trưởng thành như vậy. Những gì trước giờ mình chưa có anh ấy cho mình hết. Anh bảo: ‘Em yên tâm, anh không giàu có nhưng em cần cái gì, anh sẽ cho em cái đó. Em cần danh phận, anh sẽ cho em danh phận’”, Mai tâm sự.

Cuộc hôn nhân của Mai đẹp như một giấc mơ và cô hy vọng giấc mơ ấy kéo dài mãi. Cô không mong chồng thay đổi bất kỳ điều gì bởi hiện tại Tài đã quá tuyệt vời.

Chuyện tình lệch tuổi và cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi lệch tuổi khiến MC Hồng Vân – Quốc Thuận ngưỡng mộ. Hai MC chúc vợ chồng Tài sớm đón thêm thành viên mới vào năm sau.

bmhh.jpg?width=150Yêu
Giám đốc tình trường éo le phải lòng mẹ đơn thân quê Khánh Hòa

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022