Thật sự có nằm mơ tôi cũng không nghĩ rằng chồng mình cặp bồ. Anh ấy không phải tuýp đàn ông cuốn hút phụ nữ, vẻ ngoài thư sinh sáng sủa nhưng không quá điển trai, tính tình hiền lành, giản dị.

Đó là chưa kể, lương anh ba cọc ba đồng, thân mình còn chẳng nuôi nổi, lấy đâu ra mà ga lăng với phụ nữ, trong khi con gái bây giờ đều thực dụng, nhất là loại người sẵn sàng cặp với chồng người khác.

Lâu nay tôi không bắt chồng đóng góp chi phí sinh hoạt gia đình, nuôi con, đối nội đối ngoại... vì tiền lương của anh mỗi tháng chỉ được hơn 10 triệu đồng.

Mọi thứ cần tiêu, một tay tôi lo hết, kể cả chi phí phụng dưỡng bố mẹ anh, giúp đỡ anh chị em của anh. Chồng tôi thi thoảng mới sắm sanh các món nho nhỏ gọi là quà bánh cho các con. Tôi hoàn toàn yên tâm rằng chồng mình dù có thả ra cũng không sợ cô nào bắt mất.

Vậy nên khi bắt được những dòng tin nhắn ngọt ngào của người phụ nữ khác trên điện thoại anh, tôi như chết sững. Tối hôm đó, sau khi tôi gay gắt tra khảo, chồng tôi thú nhận về mối quan hệ ngoài luồng của mình.

Hóa ra, họ quen nhau qua một buổi sinh nhật của người bạn. Cô gái đó chưa có gia đình, thấy chồng tôi dễ mến nên đã phải lòng. Rồi họ nhắn tin qua lại, dần dần trở thành cặp tình nhân và dan díu suốt 3 năm qua. 

tieu-tam.jpgBị chồng tôi bỏ rơi, "tiểu tam" đòi tôi trả số tiền bao nuôi anh suốt 3 năm. (Ảnh minh họa: AI)

Chồng tôi tỏ ra biết lỗi, nói rằng anh rất hối hận và hứa sẽ chấm dứt ngay mối quan hệ này. Anh chặn số điện thoại của cô gái đó trước mặt tôi, đồng thời giao cho tôi toàn bộ mật khẩu Zalo, Facebook của anh để tôi có thể kiểm tra bất cứ lúc nào.

Những ngày sau đó, chồng dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, chịu khó đưa đón tôi đi làm mỗi ngày, phụ giúp cơm nước trong nhà. Cứ thế, dần dần anh khiến tôi tin rằng sự bình yên đã trở lại với gia đình mình.

Một ngày, tôi nhận được cuộc điện thoại của một cô gái nhận là bạn của chồng, muốn hẹn gặp. Linh tính nhắc rằng có chuyện không hay, tôi vội vã đi tới điểm hẹn, trong đầu mông lung với bao câu hỏi.

Quả đúng như tôi nghĩ, cô gái đó chính là bồ cũ của chồng tôi. Sau hơn 1 tháng không thể liên lạc được với anh, cô ta rất uất ức nên quyết định hẹn gặp tôi để "bóc phốt" anh cho bõ tức. 

Tôi nói thẳng là đã biết chuyện dan díu của họ từ lâu và phân tích cho "tiểu tam" thấy gia đình mới là lựa chọn của anh, rằng xen vào quan hệ vợ chồng của người khác là sai trái, cần dừng lại trước khi quá muộn. Không ngờ, bồ của chồng tôi nói cô ta không có ý định níu kéo, mà "đã chia tay thì phải đòi quà". 

Hóa ra cô gái này có điều kiện kinh tế rất tốt, đang sở hữu một cửa hàng lớn. Khi quen chồng tôi, cô ấy chẳng đòi hỏi gì về vật chất, thậm chí mỗi tháng còn chuyển vào tài khoản của anh 20 triệu đồng để anh chi tiêu cho thoải mái.

Sau 3 năm quen nhau, chưa tính các khoản không thường xuyên khác, số tiền mà chồng tôi thu được từ cô ấy là gần 800 triệu đồng.

"Tiểu tam" nói cô không thiếu tiền hay tiếc tiền, nhưng cách anh "qua cầu rút ván" khiến cô tức giận, vì vậy vợ chồng tôi phải trả lại số tiền mà cô ta bao nuôi anh 3 năm qua.  

Điều cô ta tiết lộ khiến tôi choáng váng hơn cả tin anh có bồ. Tôi không thể tưởng tượng người đàn ông bên cạnh mình lại tệ như vậy, là mày râu mà đi lợi dụng cả tình cảm lẫn tiền bạc của một cô gái trẻ.

Khi tôi hỏi, anh mới thú thật rằng đã dùng số tiền đó mua một miếng đất ở quê, nhờ ông bà nội đứng tên. Mảnh đất đó đang vướng về mặt giấy tờ nên bây giờ không thể bán đi để lấy tiền trả lại cô bồ. Chồng xin tôi rút tiền tiết kiệm để giải quyết việc này.

Những gì anh nói khiến tôi hoàn toàn sụp đổ, thấy chồng mình thật đáng khinh. Hóa ra không phải anh hiền lành, biết hài lòng với mức lương ít ỏi mà là anh lười phấn đấu và hèn kém, ích kỷ, vô trách nhiệm.

Anh hóa ra cũng rất thích tiền, bao năm qua không đóng góp tài chính cho gia đình vì năng lực kiếm tiền không có, nhưng sẵn sàng moi tiền của tình nhân, rồi dùng tiền đó dấm dúi cất làm tài sản riêng.

Đến khi chuyện bung bét, anh lại đòi đem tiền tiết kiệm mà tôi một tay gom góp để khắc phục hậu quả chuyện bồ bịch của mình.

Tôi nghĩ, mình phải ly hôn, có điên mới giữ người đàn ông đã vô tích sự còn vô liêm sỉ như vậy như vậy bên cạnh mình, nhưng lại lo buông anh ra thì không khác gì thả hổ về rừng, cho anh cơ hội đến với cô gái trẻ kia (biết đâu chiêu đòi tiền của cô ta là cách để buộc anh quay lại).

Con của tôi bỗng dưng thành không có bố, tôi thì bị mang tiếng là để mỡ dâng miệng mèo. Còn mang tiền của mình đi giải quyết hậu quả ngoại tình của anh thì tôi không bao giờ làm.

Bạn thân khuyên tôi nên coi như không có cuộc gặp mặt kia, tình phí là do cô bồ tự nguyện đưa, giờ cô ấy phải chịu. Tuy nhiên, tôi biết mình sẽ không yên với cô ta nếu vẫn giữ chồng mà tiền không trả. Hôm gặp, cô ta còn dọa sẽ tới cơ quan anh tố cáo để câu chuyện ngoại tình bung bét ra, khiến gia đình tôi xấu mặt.

Những dằn vặt về chồng tôi khiến tôi thực sự suy sụp trong những ngày này. Rất mong độc giả cho tôi lời khuyên để có được quyết định đúng.

xet-nghiem-adn-ava.jpg?width=150Yêu
Tiểu tam mang thai, chính thất đòi xét nghiệm ADN giúp chồng thoát bẫy tình

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022