Trong suốt thời thơ ấu, Victoria Hill (39 tuổi, sống ở bang Connecticut, Mỹ) luôn thấy mình và cha không có nét giống nhau. Hóa ra người chăm sóc cô suốt bao năm lại không phải là cha ruột của cô.

Gần đây, Victoria Hill nhận mẫu kết quả xét nghiệm ADN tại một trung tâm xét nghiệm ở thị trấn Wallingford và phát hiện ra một bí mật động trời. Cô thực sự có tới 23 anh chị em cùng cha khác mẹ.

Một bác sĩ sinh sản tại bệnh viện địa phương tên là Burton Caldwell đã tự ý dùng tinh trùng của bản thân để thụ thai cho nhiều bệnh nhân hiếm muộn, trong đó có cả mẹ của Hill, mà không hề có sự đồng thuận.

Đây có thể là một trong những vụ bê bối thụ tinh nhân tạo lớn nhất từ trước đến nay tại Mỹ.

adn.jpgSau khi xét nghiệm ADN, Victoria Hill biết mình và bạn trai là anh em cùng cha khác mẹ.

Đáng buồn hơn, kết quả xét nghiệm cho thấy, Victoria Hill và bạn trai thời trung học là anh em cùng cha khác mẹ. Hill chia sẻ: “Tôi bị tổn thương rất nhiều sau khi biết sự thật kinh khủng này. Nếu người yêu cũ là anh trai tôi, thì bất kỳ ai cũng có thể là ruột thịt với tôi".

Hill và bạn trai từng là bạn thân rồi mới yêu nhau. Họ chia tay khi vào đại học. Cô nói thêm: “Chúng tôi từng rất yêu nhau, có dự định kết hôn và sinh con nếu như cuộc sống không rẽ theo các lối đi riêng”.

Janine Pierson (36 tuổi, hiện sống ở Canton, Connecticut) cũng là chị em cùng cha khác mẹ của Hill. Sau khi làm xét nghiệm ADN, cô không chỉ phát hiện ra mối quan hệ ruột thịt với Hill mà có thêm một người anh em khác - cậu bé từng tham gia trại hè cùng cô.

Cô nói thêm: “Tôi đã rất choáng váng khi biết sự thật này. Ở các thị trấn nhỏ, bác sĩ có thể làm bất cứ điều kinh khủng gì họ muốn”.

Cả Pierson và Hill đã đến tận nhà để chất vấn bác sĩ Burton Caldwell. “Ông ta hoàn toàn thừa nhận và không hề tỏ ra hối hận chút nào”, Pierson chia sẻ về cuộc gặp mặt.

Ông ta hỏi tôi những câu hỏi rất thẳng thắn về cuộc đời, những thành tựu đã đạt được, rồi tự khoe khoang bản thân có bao nhiêu đứa con, mà không hề nghĩ đến hậu quả hay đưa ra bất kỳ lời xin lỗi nào".

Pierson đã đệ đơn kiện vị bác sĩ. Cả Pierson và Hill đều đứng ra làm chứng trước các nhà lập pháp ở Hartford về tầm quan trọng của luật nghiêm cấm các bác sĩ cố tình thụ tinh cho bệnh nhân bằng tinh trùng của mình mà không có sự đồng thuận.

Ngày hôm nay, tôi yêu cầu họ không chỉ nghiêm cấm các bác sĩ mà còn cả những nhân viên y tế khác; bởi lẽ bất kỳ ai làm việc trong phòng khám đều có khả năng tác động vào việc thụ tinh”, Hill nói.

adn-oki.jpg?width=150Yêu
Người đàn ông đi xét nghiệm ADN với con trai, phát hiện sự thật kỳ lạ không tin nổi

Theo VTCnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022