Dấu hiệu phát tài trên trán

Nếu trán bạn sáng sủa, bóng đẹp và bằng phẳng, đây là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn gần đây khá thoải mái và vận may sắp tới. Một trán sáng bóng thường cho thấy bạn đang trên đà phát tài và mọi chuyện thuận lợi.

Ngược lại, nếu trán bỗng dưng trở nên u tối, kém sáng, điều này có thể cảnh báo về vấn đề sức khỏe của bạn. Trong nhân tướng học, phần Nhật giác và Nguyệt giác của trán (cung Phụ mẫu) phản ánh tình trạng sức khỏe của cha mẹ và mối quan hệ với cha mẹ. Nếu các khu vực này mất đi sự sáng bóng, hãy chú ý đến sức khỏe của cha mẹ và đề phòng các vấn đề liên quan đến sức khỏe hoặc tai họa.

5-1555.jpg

Nếu trán bạn sáng sủa, bóng đẹp và bằng phẳng, đây là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn gần đây khá thoải mái và vận may sắp tới.

Dấu hiệu phát tài trên Thiên Đình

Khi xương ở phần Thiên Đình (trên trán) sáng bóng, đây là dấu hiệu tốt cho thấy bạn sắp có vận may về tiền bạc và mọi việc sẽ thuận lợi. Nếu phần Thiên Đình tối, xỉn màu, điều này có thể báo hiệu những rủi ro sắp xảy ra, và bạn nên cẩn trọng trong mọi công việc.

Dấu hiệu phát tài trên Ấn Đường

Ấn Đường, nằm giữa hai lông mày, là khu vực quan trọng để đánh giá vận trình của mỗi người. Nếu Ấn Đường có màu đỏ, vàng hoặc tím sáng, đó là dấu hiệu tốt cho thấy vận may sắp đến.

Ngược lại, nếu Ấn Đường bỗng nhiên chuyển sang màu tối, xỉn màu, hoặc có màu đen hoặc xanh đen, đó là dấu hiệu cảnh báo về sự không may sắp tới. Nếu không phải là dấu hiệu của bệnh tật nghiêm trọng, thì có thể là vận trình đang xấu đi, và bạn có thể gặp phải nhiều khó khăn và xui xẻo trong thời gian tới.

Dấu hiệu phát tài ở mắt

Đôi mắt được coi là cửa sổ của tâm hồn. Nếu bạn có đôi mắt rõ ràng với lòng đen và lòng trắng phân biệt rõ, ánh nhìn sắc bén và đôi mắt sáng long lanh, điều này cho thấy bạn đang trải qua nhiều niềm vui, vận trình tăng tiến và mọi việc đang thuận lợi.

Ngược lại, nếu mắt bạn có dấu hiệu lờ đờ, xuất hiện tơ máu, hoặc có vẻ u ám và thất thần, đây là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang mệt mỏi và sức khỏe không được tốt. Đồng thời, vận trình của bạn cũng có thể gặp khó khăn, dẫn đến thất bại trong nhiều lĩnh vực.

6-1555.jpg

Đôi mắt được coi là cửa sổ của tâm hồn.

Dấu hiệu phát tài ở mũi

Khi xem tướng mặt, nếu đầu mũi chuyển sang màu tối và sắc mặt u ám, điều này có thể báo hiệu rằng bạn sắp gặp phải những trở ngại do kẻ tiểu nhân gây ra. Con đường phía trước có thể gặp nhiều trắc trở, và bạn cần sự hỗ trợ từ bạn bè để vượt qua khó khăn.

Nếu đầu mũi đỏ hồng, có thể đây là dấu hiệu cảnh báo về một tai họa sắp xảy ra. Bạn nên chú ý đến các vấn đề liên quan đến tiền bạc và phòng ngừa nguy cơ mất tiền, hao tài.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022