Mới đây, Quang Lê lần đầu tiết lộ việc bị mất trắng 150.000 USD (hơn 3,5 tỷ đồng) chỉ sau một đêm. Cụ thể, Quang Lê kể: “Tôi có gửi người thân giữ 150.000 đô. Người đó nói với tôi là em chơi chứng khoán được không, nếu thắng thì chia. Tôi nghĩ chơi chứng khoán khó mà thua. Tôi ừ. Rồi một ngày đẹp trời, thức dậy, tôi hỏi ủa em số tiền 150.000 đô la anh đưa em đâu rồi. Người đó nói, thua trắng rồi… Tôi mất 150.000 đô chứng khoán. Tôi không biết chơi, người giữ tiền của tôi cứ hay khoe thắng chứng khoán hoài nên tôi tin”. 

quangle-1416.jpg

Quang Lê lần đầu tiết lộ việc bị mất trắng 150.000 USD (hơn 3,5 tỷ đồng) chỉ sau một đêm.

Vừa qua, Cát Phượng cho biết cô bị Nam Thư "block" (chặn) trang cá nhân khi cô yêu cầu đàn em lên tiếng xin lỗi hoặc giải thích. Đến tối ngày 9/8, Cát Phượng đã lên tiếng xin lỗi Nam Thư. Theo đó, nữ diễn viên cho biết: "Không phải Nam Thư block tôi, con nuôi tôi nói cái đó là Nam Thư khoá Facebook nên tôi mới thấy như thế. Chuyện là vậy thôi. Tôi lên đây (livestream - PV) để xin lỗi Nam Thư, ai muốn chửi tôi gì thì chửi đi. Tôi đâu có biết, thấy chữ chặn là nghĩ Nam Thư chặn mình. Còn ai phân tích hỏi tôi bênh Nam Thư hay ai thì tôi nói rõ tôi không bênh ai, tôi đứng giữa. Tôi thấy người đàn ông kia đâu sao không ra mặt, để 2 người phụ nữ như vậy tội nghiệp người ta quá". Diễn viên Cát Phượng gửi lời xin lỗi đến đàn em, cho biết bản thân sai khi chưa tìm hiểu kĩ đã vội kết luận.

catphuong-1416.jpg

Cát Phượng gửi lời xin lỗi đến đàn em, cho biết bản thân sai khi chưa tìm hiểu kĩ đã vội kết luận.

Mới đây, Quỳnh Anh - vợ sắp cưới của Anh Đức đã đăng tải đoạn video mới trên mạng xã hội. Cô liên tục nở nụ cười tươi tắn, trêu đùa anh nhưng Anh Đức lại thể hiện thái độ lạ. Anh khá buồn bã, lộ vẻ mệt mỏi. Cuối clip, khi nửa kia tiếp tục trêu đùa, anh liền gật đầu liên tục nhưng khuôn mặt vẫn không nở nụ cười nào.

anhduc-1416.jpg

Quỳnh Anh - vợ sắp cưới của Anh Đức đã đăng tải đoạn video mới trên mạng xã hội.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng ảnh đi du lịch. Điều gây chú ý chính là dường như nàng hậu đi cùng một nửa của mình. Cô khoe khéo những chi tiết có đôi như bàn ăn riêng tư, lãng mạn của 2 người, 2 ly rượu vang... Dân tình đặt nghi vấn bạn trai thiếu gia là phó nháy đứng sau loạt ảnh đẹp như mơ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi đi du lịch.

doha2-1417.jpg

Dân tình đặt nghi vấn bạn trai thiếu gia là phó nháy đứng sau loạt ảnh đẹp như mơ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi đi du lịch.

Chiều nay (9/8), Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã công bố kết quả làm việc với diễn viên Nam Thư.  Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 triệu đồng đối với Công ty của cô về hành vi tổ chức họp báo nhưng không thông báo trước bằng văn bản cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định tại khoản 1 Điều 11 Nghị định số 119/2020/NĐ-CP ngày 07/10/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, hoạt động xuất bản; sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số 14/2022/NĐ-CP ngày 27/01/2022.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Á hậu Lona Kiều Loan xuất hiện với vòng hai lùm lùm xuất hiện tại một bệnh viện. Theo chủ nhân hình ảnh đăng tải, cô nàng đang đi thám khai. Ngay sau khi được chia sẻ, khoảnh khắc của Lona Kiều Loan này đã được chia sẻ rộng rãi. Hiện, Lona Kiều Loan vẫn chưa lên tiếng về bức ảnh này.

kieuloan-1417.jpg

Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Á hậu Lona Kiều Loan xuất hiện với vòng hai lùm lùm xuất hiện tại một bệnh viện.

Mới đây, Đức Thịnh khiến dân tình không nhịn được cười khi tiết lộ số tiền được bà xã cho để tiêu vặt hằng ngày. Theo đó, Đức Thịnh hài hước viết: "Vợ tôi thách nếu tấm hình này có lượt tương tác cao hơn hình của vợ tôi thì bả sẽ tăng tiền vặt hằng ngày cho tui từ hai chục ngàn lên ba chục ngàn. Tôi không thèm. Mang danh dự một người đàn ông trụ cột trong gia đình, mấy anh cho tôi hỏi chỗ nào hack like uy tín giá hai chục thì nhá nhẹ tôi cái nha".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022