Phụ nữ trên 40 tuổi nên thêm các màu nổi bật để tạo sự mới mẻ trong phong cách. Yến Trang cũng thường xuyên áp dụng công thức như vậy. Cô có những cách phối đồ nổi bật nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Tham khảo 10 set trang phục màu sắc sau đây các nàng sẽ biết cách để biến hóa phong cách với các gam màu nổi.

Áo gile màu xanh cho combo áo thun và quần jeans trắng có điểm nhấn nổi bật nhưng vẫn hài hòa, trang nhã. Đôi giày mũi nhọn, tông màu hồng giúp outfit thêm ấn tượng, đồng thời mang đến hiệu quả tôn dáng.

yen-trang1-0747.jpg

Áo gile màu xanh cho combo áo thun và quần jeans trắng có điểm nhấn nổi bật nhưng vẫn hài hòa, trang nhã.

Màu tím không chỉ trẻ trung, ngọt ngào mà còn mang đến nét sang trọng cho người diện. Yến Trang kết hợp áo sơ mi tím pastel với quần âu tím đậm hơn, thêm đôi giày trắng để mang đến hiệu quả cân bằng tổng thể outfit.

yen-trang2-0747.jpg

Màu tím không chỉ trẻ trung, ngọt ngào mà còn mang đến nét sang trọng cho người diện.

Áo màu xanh lá đậm rất bắt mắt rất hợp dơ để mix cùng quần âu trắng. Bộ trang phục không chỉ hài hòa mà còn toát lên nét sang xịn mịn. Vòng cổ ngọc trai không khiến bộ cánh trở nên rối mắt, trái lại còn tăng thêm sự long lanh cho bộ đồ.

yen-trang3-0747.jpg

Áo màu xanh lá đậm rất bắt mắt rất hợp dơ để mix cùng quần âu trắng.

Các quý cô trên 40 tuổi có thể diện áo crop top hoa kết hợp với quần trắng ống suông, vòng cổ ngọc trai và khăn trùm đầu. Thiết kế áo dáng lửng sẽ giúp "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

yen-trang4-0747.jpg

Thiết kế áo dáng lửng sẽ giúp "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Tông màu vàng đậm mix cùng màu nâu để tạo nên bộ trang phục hài hòa, sang xịn mịn. Bộ cánh trở nên ấn tượng hơn với đôi khuyên tai nổi bật. Cuối cùng, Yến Trang còn gợi ý style tóc rất yêu kiều, nữ tính và ăn nhập với bộ cánh, đó là tóc buộc nửa.

5-0747.jpg

Tông màu vàng đậm mix cùng màu nâu để tạo nên bộ trang phục hài hòa, sang xịn mịn.

Áo thun xanh lá và quần jeans ống suông sẽ tạo nên bộ đồ rất trẻ trung, nổi bật. Yến Trang đã tăng thêm nét nữ tính và quý phái cho set trang phục với vòng cổ ngọc trai, bờm tóc.

yen-trang6-0747.jpg

Áo thun xanh lá và quần jeans ống suông sẽ tạo nên bộ đồ rất trẻ trung, nổi bật.

Áo sơ mi màu xanh mix cùng chân váy nâu, rồi đi giày cao gót mũi nhọn đầy tinh tế. Bộ trang phục không chỉ có sự hài hòa về màu sắc mà còn giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng hơn.

yen-trang7-0747.jpg

Bộ trang phục không chỉ có sự hài hòa về màu sắc mà còn giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng hơn.

Tông màu hồng pastel và xám giúp Yến Trang có được vẻ ngoài trẻ trung, tinh tế. Đôi giày mũi nhọn, tông màu hồng đậm nữa là hoàn hảo. 

yen-trang8-0747.jpg

Đôi giày mũi nhọn, tông màu hồng đậm nữa là hoàn hảo.

Áo sơ mi đỏ cộc tay kết hợp với quần ống loe nổi bần bật. Khi hoàn thiện outfit bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn, cặp chân của người diện còn được kéo dài miên man.

yen-trang9-0747.jpg

Áo sơ mi đỏ cộc tay kết hợp với quần ống loe nổi bần bật.

Các chị em e ngại vì vẻ ngoài dễ trở nên "sến sẩm" thì hãy học Yến Trang. Cô nàng đã gợi ý cách phối đồ hài hòa nhưng vẫn trẻ trung, đó là kết hợp quần màu vàng cùng áo crop top và sơ mi trắng.

yentrang10-0747.jpg

Các chị em e ngại vì vẻ ngoài dễ trở nên "sến sẩm" thì hãy học Yến Trang.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022