Mới đây, dịch vụ trực tuyến Hàn Quốc Coupang Play đã đăng tải tạo hình của dàn diễn viên chính trong bộ phim Newtopia (tên trước đó là Influenza) bao gồm Jisoo và nam diễn viên Park Jung Min. Đã hơn 2 năm kể từ khi Snowdrop kết thúc, đây là lần đầu tiên Jisoo xuất hiện trong tạo hình của một diễn viên thực thụ và lần này cô nàng lại làm "dậy sóng" dư luận vì visual xuất sắc.

jss.jpg

Newtopia được chuyển thể từ tiểu thuyết Influenza, kể về câu chuyện tại Seoul, Hàn Quốc sau khi bị đại dịch zombie tấn công. Trong phim, Jisoo vào vai Kang Young Joo, một cô gái xinh đẹp với tấm lòng nhân ái, cô từng là sinh viên ưu tú của trường kỹ thuật và hiện đang là một nhân viên. Nam diễn viên Park Jung Min thủ vai Lee Jae Yoon, là người yêu của Young Joo. Ban đầu anh chàng Jae Yoon được mô tả là một nhân vật yếu ớt nhưng sau hành trình vượt qua khó khăn đã khiến anh dần mạnh mẽ và trở thành người lãnh đạo của đội quân tiêu diệt zombie. Cô nàng Young Joo thông minh nhưng không có nhiều kinh nghiệm chiến đấu và đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn sau khi chia tay với Jae Yoon.

Jae Yoon và Young Joo cùng nhau chiến đấu trong một thành phố Seoul đầy hiểm nguy, nơi mọi người đều bị nhiễm một loại virus bí ẩn khiến tất cả biến thành zombie. Cả hai không chỉ phải đối mặt với lũ zombie mà còn phải vượt qua những khó khăn, thử thách để bảo vệ người mình yêu.

Nhiều người hâm mộ không khỏi hào hứng khi Jisoo đã lựa chọn một đề tài khá khó trong lần thứ 2 thử sức với diễn xuất - bộ phim về đề tài "xác sống" và có nhiều phân cảnh hành động. Vậy nên người hâm mộ mong ngóng và đặt nhiều kỳ vọng vào màn thể hiện của cô nàng.

Không để fan phải thất vọng, sau khi tạo hình đầu tiên được đăng tải, visual đẹp "miễn chê" của Jisoo đã bước đầu làm hài lòng công chúng. Trên ảnh, Jisoo xuất hiện với biểu cảm lộ rõ vẻ hoảng sợ và chiếc áo đỏ như nhấn mạnh thêm cảm xúc của cô nàng. Đông đảo người hâm mộ dành lời khen có cánh cho Jisoo và hào hứng tới ngày bộ phim công chiếu.

Phản ứng của người hâm mộ:

- Hóng nha

- Mê phim zombie mà vợ còn đóng nữa thì tuyệt vời

- Hết Young Ro cô ấy chọn vai Young Joo

- Xinh đẹp vô cùng tận

- Hợp màu đỏ quá

- Ngỡ đâu là cô sinh viên Eun Youngro á

- Đã thích coi phim zombie Hàn rồi mà giờ còn thêm Jisoo đóng nữa thì chỉ có thể cày nát bộ phim

- Trời ơi ra lẹ

- Diễn viên Kim Jisoo trở lại rồi

- Trời ơi sáng ra đập vào mắt cái sự xinh đẹp này, 2025 ơi tới lẹ đi

- Vibe diễn viên tràn màn hình

jss1.jpgJisoo nhí nhố tại tiệc đóng máy bộ phim

Bộ phim Newtopia được đạo diễn bởi Yoon Sung Hyun, người nổi tiếng với bộ phim Bleak Night. Tuy nhiên, Newtopia là tác phẩm phim truyền hình đầu tiên của đạo diễn này nên khán giả Hàn Quốc rất mong chờ vào dự án mới. Ngoài ra, bộ phim cũng được chắp bút bởi biên kịch Han Jin Won - người từng giành giải Oscar hạng mục Kịch bản gốc xuất sắc nhất cho Ký Sinh Trùng. Newtopia dự kiến sẽ được công chiếu vào năm 2025.

1.jpg?width=150Đẹp+
Jisoo (BlackPink) chiếm trọn mọi ánh nhìn

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022