Cáo buộc này của Angelina Jolie được đưa ra trong bối cảnh Brad Pitt đang kiện cô vì bán một nửa cổ phần điền trang chung của họ ở Pháp cho tỷ phú người Nga năm 2021. Theo Brad, vợ cũ đã vi phạm thỏa thuận trước đó là cả hai sẽ không được bán cổ phần trừ khi được người kia chấp thuận. Tuy nhiên, Angelina lập luận rằng cô đã đề nghị Brad mua cổ phần của mình nhưng anh ép cô phải ký hợp đồng bảo mật thông tin mở rộng nên nữ diễn viên đã bán cho bên thứ ba.

angelina11-3636-1722656596.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TQZZN3loCTUaooorOocdwA

Brad Pitt và Angelina Jolie. Ảnh: FilmMagic

Trong các tài liệu mới đệ trình lên tòa án Los Angeles ngày 25/7, các luật sư của Jolie nói rằng khi bán 50% cổ phần điền trang Miraval, nữ diễn viên "không hành động ác ý hay có ý định làm tổn thương Pitt" để đáp trả bất kỳ phán quyết nào về quyền nuôi con như anh cáo buộc.

"Thay vào đó, chính Pitt từ chối mua cổ phần của cô ấy trừ khi anh ta nhận được hợp đồng bảo mật thông tin mở rộng của mình, được thực thi bằng cách anh ta giữ lại 8,5 triệu USD buộc cô phải im lặng về sự lạm dụng và che đậy của anh ta", tài liệu viết.

Theo People, luật sư của Angelina Jolie đưa ra những lập luận này để ủng hộ một kiến nghị gần đây yêu cầu Brad Pitt tiết lộ thông tin liên lạc cá nhân với bên thứ ba. Những thông tin này liên quan đến những vấn đề nhạy cảm như liệu pháp mà anh tự nguyện thực hiện sau những sự cố trên chuyến bay của gia đình năm 2016 dẫn đến việc ly hôn. Angelina Jolie từng cáo buộc Brad Pitt bạo hành vợ và các con trong khi say xỉn trên chuyến bay này.

angelina1-8228-1722656596.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bDSjeU5bCTW5xneswKcaMQ

Angelina Jolie và 6 con. Ảnh: GC

Các luật sư của Brad Pitt hiện từ chối tiết lộ thông tin liên lạc với bên thứ ba, cho rằng điều này xâm phạm sự riêng tư và không liên quan đến tranh chấp của họ về nhà máy rượu. Brad tuyên bố Jolie có ý định "biến tranh chấp kinh doanh thành một vụ kiện ly hôn".

Luật sư của Jolie tuyên bố trong tài liệu mới đây: "Trong khi Pitt dẫn chứng về quyền riêng tư để che giấu sự lạm dụng của mình, lập luận của anh ấy không phải là luật, ít nhất là không phải trong thế kỷ này, và anh ấy không trích dẫn được bất kỳ thẩm quyền nào cho sự bảo vệ không chính đáng như vậy. Trong mọi trường hợp, anh ấy đã từ bỏ bất kỳ biện pháp bảo vệ quyền riêng tư nào khi kiện Jolie".

angelina12-2984-1722656596.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=q73_JYRK3oiNPXhcJw7W6w

Điền trang ở Pháp của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Trước đó, luật sư Paul Murphy của Angelina Jolie cáo buộc Brad Pitt trong khi thảo luận việc mua lại cổ phần của vợ cũ đã cố gắng trừng phạt và kiểm soát Angelina bằng cách yêu cầu ký hợp đồng bảo mật mở rộng để che đậy hành vi sai trái và lạm dụng. "Những hành động đó là trọng tâm của các thủ tục tố tụng này. Chúng tôi không ngạc nhiên khi ông Pitt sợ giao nộp các tài liệu chứng minh sự thật", luật sư viết.

Phía Angelina Jolie cũng đưa ra mong muốn Brad Pitt chấm dứt vụ kiện để gia đình có thể hàn gắn.

Brad Pitt đang kiện Angelina Jolie khắp nơi gồm Luxembourg, Pháp và Los Angeles. Theo Page Six, Brad Pitt đã tốn gần 10 triệu USD theo đuổi vụ kiện phản đối Angelina Jolie bán một nửa điền trang cho tỷ phú Yury Shefler. Nguồn tin tiết lộ hồi đầu năm nay, tài tử quyết tâm kiện đến cùng để bảo vệ cơ ngơi anh đã gây dựng nhiều năm, dù tốn kém bao nhiêu tiền.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022