Vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc "dậy sống" trước loạt hình ảnh nữ diễn viên Lưu Thi Thi đi xem một trận đấu kiếm tại Olympic Paris 2024 được chia sẻ rầm rộ.

Trong những hình ảnh được chụp bằng điện thoại của khán giả, Lưu Thi Thi không diện váy áo lộng lẫy hay trang điểm cầu kỳ, cô chỉ mặc bộ trang phục đơn giản, nhưng vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của Lưu Thi Thi vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt.

Đi xem đấu kiếm Olympic, nhan sắc ở tuổi U40 của Lưu Thi Thi 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 1Đi xem đấu kiếm Olympic, nhan sắc ở tuổi U40 của Lưu Thi Thi 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 2Đi xem đấu kiếm

luu-thi-thi-1.jpgluu-thi-thi-2.jpgluu-thi-thi-3.jpg

Lưu Thi Thi luôn được ca ngợi là một trong những mỹ nhân cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ. Cô nổi tiếng nhờ vẻ đẹp thanh khiết, trong trẻo cùng hình tượng thục nữ trong các bộ phim cổ trang.

Từ năm 2004, diễn xuất và độ nổi tiếng của cô được khẳng định qua các dự án như Bộ bộ kinh tâm, Tiên kiếm kỳ hiệp, Hiên viên kiếm, Túy linh lung... Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên thế hệ 8X quyết định lên xe hoa và tạm rời xa làng giải trí.

Từ năm 2021, cô trở lại làm việc chăm chỉ hơn, tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thời gian gần đây, Lưu Thi Thi trở lại ấn tượng với bộ phim cổ trang Nhất niệm quan sơn. Đây là tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của nữ diễn viên sau 2 dự án không mấy thành công về tỉ suất bạn xem đài là Tôi thân yêu Lưu kim tuế nguyệt.

luu-thi-thi-4.jpgluu-thi-thi-5.jpgluu-thi-thi-6.jpg

Ngôi sao thế hệ 8X chia sẻ, cô hiện muốn tập trung phát triển sự nghiệp sau thời gian bận rộn chăm sóc gia đình. Lưu Thi Thi và chồng, nam diễn viên Ngô Kỳ Long, chính thức hẹn hò sau khi cùng tham gia bộ phim Bộ bộ kinh tâm (năm 2011). Đến năm 2015, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đăng ký kết hôn. Một năm sau, họ làm đám cưới hoành tráng và lãng mạn tại Bali (Indonesia) trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè trong làng giải trí.

Nữ diễn viên sinh năm 1987 là vợ thứ hai của Ngô Kỳ Long. Bất chấp khoảng cách 17 tuổi giữa hai người và việc Ngô Kỳ Long từng có một đời vợ trong quá khứ, họ vẫn hạnh phúc bên nhau, trở thành cặp tình nhân kiểu mẫu của làng giải trí Hoa ngữ.

Ngô Kỳ Long nổi tiếng là yêu chiều vợ. Sau khi kết hôn với Lưu Thi Thi, ngôi sao điện ảnh xứ Đài tạm dừng sự nghiệp trong làng giải trí, tập trung kinh doanh và chăm sóc con trai cho vợ những lúc cô bận rộn đóng phim xa nhà.

luu-thi-thi-oki.jpg?width=150Đẹp+
Lưu Thi Thi rạng rỡ ở tuổi U40, xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022