tuan-vu-1.jpgGiọng ca của Tuấn Vũ được khán giả ở hải ngoại và trong nước yêu thích nhiều năm qua. Hàng loạt ca khúc nổi tiếng gắn với tên tuổi của nam danh ca như: Nỗi buồn sa mạc, Người yêu cô đơn, Phượng buồn... 

tuan-vu-2.jpg    Ở tuổi 65, ca sĩ Tuấn Vũ tự chăm sóc bản thân, giữ tinh thần tích cực và vẫn lưu diễn. Ông chia sẻ: "Hạnh phúc trong mỗi khoảnh khắc là đủ. Chúc các bạn luôn vui vẻ, bình an".

tuan-vu-3.jpgTuấn Vũ thường giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ trên trang cá nhân. Năm 2019, ông trở về Việt Nam với đêm nhạc "Tuấn Vũ - 10 năm tái ngộ".

tuan-vu-4.jpgNăm 30 tuổi, Tuấn Vũ kết hôn với một phụ nữ gốc Hoa và có một con trai. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, ông ngừng hát 4 năm để nuôi con. Hiện tại, ở tuổi 65, ông chọn sống độc thân, an nhàn tại Mỹ.

tuan-vu-5.jpgKhi được hỏi về lý do "lẻ bóng", nam danh ca trả lời hóm hỉnh: "Tôi không muốn độc thân nhưng chờ mãi không có ai đến cưới. Đành ở vậy tới già thôi. Tôi không yêu cầu nhiều, ăn uống không cầu kỳ nấu nướng. Tôi chỉ cần món hấp đơn giản như tôm hùm hấp, bào ngư hấp... là được".

tuan-vu-6.jpgSống độc thân nhiều năm, Tuấn Vũ quen với việc tự chăm sóc và tìm kiếm niềm vui. Khán giả ngưỡng mộ tinh thần lạc quan, tích cực và nụ cười thường trực của ông.

tuan-vu-7.jpg     Ông viết trên trang cá nhân: "Cười nhiều lên một chút với bạn bè, người thân, với những người mỉm cười với ta và cả những người ta tình cờ gặp mặt, dù không phải người thân thiết".

tuan-vu-8.jpgNhững năm 1980, Tuấn Vũ bắt đầu sự nghiệp hát ở hải ngoại và nổi tiếng nhanh chóng. Thời đỉnh cao từ 1985 - 1989, ông kiếm được 1.000 USD cho mỗi bài thu âm và thu âm vài chục bài mỗi tháng.

tuan-vu-9.jpg Từ một thanh niên không có học vấn về âm nhạc, Tuấn Vũ bất ngờ nổi tiếng và được săn đón khắp nơi. Ông dùng tiền cát-sê để mua nhà, xe và tham gia những cuộc chơi. Tuy nhiên, ông tin tưởng sai bạn bè và sau một đêm, mất hết tài sản và bị đuổi ra khỏi nhà.

tuan-vu-10.jpgTrước cú sốc đau đớn đó, Tuấn Vũ cảm thấy cay đắng và hẫng hụt vì mất tất cả. Ông mất niềm tin vào bạn bè và cuộc sống, từ bỏ âm nhạc và sống lặng lẽ suốt 4 năm. Giá phải trả quá lớn khiến ông tự đày đọa bản thân bằng rượu để trừng phạt mình.

tuan-vu-11.jpgTuấn Vũ, tên thật Nguyễn Văn Tài, sinh năm 1959 tại TP. Phan Thiết trong một gia đình nghèo. Mặc dù không được học thanh nhạc, nhưng với chất giọng ấm áp, ông vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua những ca khúc nhạc vàng đầy tình cảm. tuan-vu-12.jpgtuan-vu-13.jpgtuan-vu-14.jpg       Năm 1979, Tuấn Vũ theo một người dì sang Mỹ định cư. Trong một lần hát tại bờ biển, ông đã được ca sĩ Trúc Mai bắt gặp và ngỏ ý mời đi hát. Từ đó, Tuấn Vũ được nhiều người khác như Giao Linh, Nhật Trường, Phượng Mai dìu dắt và nghệ danh Tuấn Vũ ra đời.

phuong-thanh-ava.jpg?width=150Nhạc
Ca sĩ Phương Thanh muốn lấy chồng

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022