Trang phục màu be rất được yêu thích vì có ưu điểm là làm người diện trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch, nhã nhặn. Trang phục màu be không khó mặc nhưng nếu phối đồ khéo léo, chị em sẽ ghi điểm phong cách tối đa. Nếu yêu thích các item màu be, các nàng đừng bỏ qua 5 gợi ý sau nhé. 

Màu be và đen

Hai gam màu này mang đến nét sang trọng, trang nhã. Bên cạnh đó, khi kết hợp đồ màu be với đen, chị em sẽ dễ dàng có được tổng thể trang phục năng động, phong cách mà không hề bị cộng tuổi. Các nàng có thể mix áo đen quần màu be bụi bặm hay áo hai dây kết hợp với quần đen ống suông nhẹ nhàng, phóng khoáng. Muốn giữ nguyên nét tinh tế của tổng thể outfit, chị em nên chọn giày dép và túi xách mang tông màu trung tính.  

maube1-0731.jpg

Các nàng có thể mix áo đen quần màu be bụi bặm hay áo hai dây kết hợp với quần đen ống suông nhẹ nhàng, phóng khoáng.

 

Màu be và trắng

Tông màu be và trắng là một "cặp bài trùng", giúp trẻ hóa phong cách hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo nét tinh tế. Đây là lý do, độ tuổi nào cũng có thể mặc đẹp với trang phục màu trắng và be. Các nàng có thể diện áo sơ mi, áo thun và quần dài màu be. Lựa chọn trang phục dịu dàng, yêu kiều hơn chính là áo blouse trắng kết hợp với chân váy màu be.

maube1-0734.jpg

Tông màu be và trắng là một "cặp bài trùng", giúp trẻ hóa phong cách hiệu quả

 

Màu be và màu nổi

Kiểu màu nổi thường mang đến nét sự trẻ trung, rạng rỡ. Để chinh phục những item màu tươi tắn chính là kết hợp với đồ màu be. Sự kết hợp này sẽ tạo nên bộ trang phục hài hòa nhưng vẫn giữ nguyên nét tươi sáng, không hề bị sến sẩm. Các chị em có thể thêm phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền bạc để vẻ ngoài trông long lanh hơn nhưng vẫn có sự cân bằng.

maub3-0731.jpg

Sự kết hợp này sẽ tạo nên bộ trang phục hài hòa nhưng vẫn giữ nguyên nét tươi sáng, không hề bị sến sẩm.

Màu be

Cách mặc này ghi điểm ở sự trẻ trung xen lẫn nét nữ tính, trang nhã. Các set trang phục màu be như váy hai dây, áo gile + quần ống rộng đồng bộ hay áo sơ mi và chân váy màu be đảm bảo nàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. 

Để tổng thể trang phục trông nổi bật hơn, các nàng có thể đội mũ, tô điểm khăn quàng hoặc phụ kiện tóc nữ tính, ngọt ngào.

maub4-0731.jpg

Cách mặc này ghi điểm ở sự trẻ trung xen lẫn nét nữ tính, trang nhã.

Màu be và xanh denim

Quần jeans xanh với một chiếc áo màu be để tạo nên bộ trang phục sành điệu. Không chỉ mang đến nét trẻ trung và tươi tắn, trang phục be + xanh denim còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài trang nhã, tinh tế. Các món phụ kiện phù hợp với trang phục be và xanh denim như màu vàng, bạc...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022