Sau thời gian sang Mỹ hội ngộ chồng và dưỡng thai, mới đây, Võ Hoàng Yến khiến nhiều khán giả bất ngờ khi "vác" bụng bầu xuất hiện trên sàn diễn thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest (thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024) tại Phan Thiết. Cô mặc hở lộ bụng bầu 8 tháng, catwalk trên giày cao chót vót. Cô nói đây là kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình mang bầu sắp sinh. Cô vẫn giữ việc đi giày cao nhưng đế to vững chãi. Vốn có kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu, Võ Hoàng Yến không khó khăn hoàn thành màn catwalk.

nguoi-mau1-0838.jpg

Vốn có kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu, Võ Hoàng Yến không khó khăn hoàn thành màn catwalk.

Thời gian qua, Võ Hoàng Yến gác mọi hoạt động giải trí ở Việt Nam, sang Mỹ dưỡng thai bên ông xã. Chân dài được "nửa kia" hết mực quan tâm, chiều chuộng. Trước Võ Hoàng Yến, nhiều bà bầu cũng từng bế bụng vượt mặt lên sàn diễn, gây chú ý khi đảm nhiệm vai trò vedette cho các show thời trang.

Hồi Vietnam International Fashion Week 2016, Phan Như Thảo vác bụng 5 tháng đi catwalk. Cô chọn chiếc váy suông rộng, phối cùng giày cao gót để trông thanh thoát hơn. Trước khi lập gia đình và làm mẹ, Phan Như Thảo nổi tiếng với vai trò người mẫu.

nguoi-mau2-0838.jpg

Hồi Vietnam International Fashion Week 2016, Phan Như Thảo vác bụng 5 tháng đi catwalk.

Mang thai ở tháng thứ tám, MC Phương Mai từng tham gia sàn diễn của NTK Hà Duy hồi 2019. 'Đó là lần đầu tiên tôi được hiên ngang làm người mẫu mà không phải lo lắng về cân nặng nên cảm thấy rất đặc biệt', cô nói. Cô đã thuyết phục chồng ồng ý và tháp tùng vợ suốt sự kiện. Người đẹp nói đó là kỷ niệm đẹp trong quá trình mang thai của cô.

nguoi-mau3-0838.jpg

'Đó là lần đầu tiên tôi được hiên ngang làm người mẫu mà không phải lo lắng về cân nặng nên cảm thấy rất đặc biệt', cô nói.

Dù tăng 10 kg, thân hình nặng nề hơn, Hồng Quế vẫn bế bụng bầu trình diễn cho NTK Hoàng Hải hồi 2016. Cô mặc đồ ôm sát vàđặt tay lên vòng hai nâng đỡ bụng bầu, khoe khéo niềm vui có công chúa đầu lòng. 

nguoi-mau4-0838.jpg

Dù tăng 10 kg, thân hình nặng nề hơn, Hồng Quế vẫn bế bụng bầu trình diễn cho NTK Hoàng Hải hồi 2016.

Tại một show diễn áo cưới hồi 2016, Diệu Huyền bế bụng bầu 8 tháng đảm nhiệm vai trò first face. Cô mặc chiếc đầm suông bay bổng, kết hợp boots đế thô để bước chân vững chãi hơn, không gây ảnh hưởng đến thai nhi.

nguoi-mau5-0838.jpg

Tại một show diễn áo cưới hồi 2016, Diệu Huyền bế bụng bầu 8 tháng đảm nhiệm vai trò first face.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022