Khung hình xinh đẹp nhất mạng xã hội lúc này có lẽ đang thuộc về 2 mỹ nhân hàng đầu Kbiz - Jennie (BLACKPINK) và nữ diễn viên Suzy. Tối nay 31/7 (theo giờ Việt Nam), hai ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc được bắt gặp cùng chung bước tại buổi công chiếu phim điện ảnh Revolver dành cho các khách mời VIP.

Bước đi song song trong trang phục đối lập - Suzy diện cây trắng với quần âu và áo cardigan xinh đẹp thuần khiết, trong khi Jennie xuất hiện với vẻ ngoài cool ngầu và đầy bí ẩn cùng cây đen kèm mũ bucket che khuất mặt. Song, điểm chung lớn nhất của khoảnh khắc này chính là visual phát sáng bất chấp outfit giản dị lẫn cam thường rung lắc của tình đầu quốc dân và nữ thần BLACKPINK.

sz.jpgsz1.jpg

Dẫu biết các ngôi sao hàng đầu Kbiz như BLACKPINK và Suzy ít nhiều có liên kết với nhau, tuy nhiên mối quan hệ bạn bè lần đầu được công khai của Jennie và nữ chính "Doona" đang khiến dân tình hết sức "bấn loạn". Trong lối makeup nhẹ như không thường thấy, Suzy thu hút ống kính từ những giây phút đầu tiên tiến vào sự kiện.

sz2.jpgsz3.jpg

Lần đầu xuất hiện ở 1 event công cộng sau loạt ồn ào vừa qua, có lẽ vì thế mà Jennie hôm nay đành diện 1 outfit ít gây chú ý với chiếc mũ che hết nửa khuôn mặt. Tuy vậy, gương mặt xinh xắn với nụ cười rạng rỡ của cô nàng khi tương tác với các fan vẫn ghi điểm mạnh mẽ.

Một số bình luận của netizen: 

- Wow không ngờ luôn á.

- Cái mối quan hệ này sao mà xinh đẹp dữ vậy.

- 2 người phụ nữ tui yêu chung khung hình.

- Chấn động, gấp đôi visual.

- Cô Jen có những mối quan hệ bạn bè tôi không ngờ trước được, Suzy cũng vậy.

- Người đẹp chơi với nhau!!!

ava.jpg?width=150Đẹp+
Loạt túi hiệu nghìn đô của mối tình đầu quốc dân Suzy

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022