Trên trang cá nhân, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh mặc áo đấu của câu lạc bộ Manchester United, trổ tài tâng bóng trên sân cỏ.

Ánh Viên hóa fan MU, khiêm tốn nhận làm người nhặt bóng cho Huỳnh Như

Trên trang cá nhân, kình ngư Ánh Viên đăng ảnh đang đá bóng kèm với dòng chia sẻ: "Nếu không dùng đôi chân này đạp sóng rẽ nước, thì mọi người nghĩ Viên đi đạp bóng ghi bàn được không nhỉ? Dù có làm gì thì chỉ cần 'hết mình dù lấm lắm lem ta quyết tâm tiến xa hơn', Viên tin là mình vẫn sẽ đạt được thành công, trở thành người đi nhặt bóng cho chị Huỳnh Như trong MV 'Lấm Lem Rực Rỡ'". 

Việc Ánh Viên chụp hình với trái bóng gây bất ngờ cho người hâm mộ. Càng thú vị hơn, khi "tiểu tiên cá" khoác lên mình chiếc áo đấu của MU- câu lạc bộ có lượng fan đông đảo tại Việt Nam. Việc Ánh Viên hóa thân thành "fan Qủy đỏ" khiến người hâm mộ cảm thấy thú vị. Bên dưới phần bình luận, nhiều người để lại chia sẻ đầy hài hước, thú vị.

"Làm fan MU dễ lắm, để Viên chỉ cho", một tài khoản bình luận dí dỏm, mượn câu nói quen thuộc của Ánh Viên. "Fan MU ở dưới hang nay đã nổi lên mặt nước", tài khoản khác viết.

vien-2-17240375542351907266539.jpg
vien-3-17240375542371078802370.jpg

Ánh Viên mặc áo đấu MU, trổ tài tâng bóng.

Ánh Viên sinh năm 1996, là kình ngư thành công nhất của bơi lội Việt Nam khi từng giành khoảng 150 huy chương các loại, trong đó có đến 25 huy chương vàng (HCV) SEA Games, 2 huy chương đồng Asiad, 1 HCV Olympic trẻ…

Tháng 10/2021, Ánh Viên tuyên bố chia tay sự nghiệp vận động viên ở tuổi 25. Sau khi giải nghệ, Ánh Viên tập trung vào các kế hoạch phát triển cá nhân. Hiện tại, Ánh Viên làm huấn luyện viên tại CLB bơi mang tên cô ở TPHCM. Hồi tháng 10/2023, cô tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành huấn luyện thể thao của Đại học Thể dục thể thao TPHCM. Cựu vận động viên còn tham gia nhiều dự án cộng đồng, phổ cập bơi tới người dân nhằm phòng tránh tai nạn đuối nước. Ngoài hoạt động năng nổ, Ánh Viên còn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Xem thông tin về Thế giới sao 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022