Năm 1993, Lâm Tâm Như ra mắt khán giả lần đầu khi cô 17 tuổi trong vai trò một người mẫu quảng cáo. Cô vụt sáng 5 năm sau đó khi nhận vai Hạ Tử Vy trong bộ phim truyền hình kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ - Hoàn Châu Cách Cách. 

Đồng thời, không ít người nhận xét rằng nhân vật kinh điển Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách và cho rằng đó là tạo hình cổ trang đẹp nhất của Lâm Tâm Như.

lam-tam-nhu-1.png

Tuy nhiên, vào năm 1998, Lâm Tâm Như có hai tác phẩm cổ trang lên sóng là Vua Đầu Bếp vai Triệu San San và Thần Bếp vai Hồng Nương. Hai nhân vật đều được trang điểm nhẹ nhàng, trang phục giản dị nhưng chinh phục khán giả với vẻ trẻ trung, xinh đẹp.

lam-tam-nhu-2.png

Theo Sohu , khí chất của Lâm Tâm Như thuộc dạng yêu kiểu trang nhã, có nét cổ điển, cũng vì vậy các vai diễn của cô đều là người con gái nhẹ nhàng hiểu chuyện như nước.

Theo lời kể của nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh, khi hai người hợp tác trong Bá Vương Học Đường (1995), cha của nam diễn viên có đến trường quay thăm Lâm Chí Dĩnh và phải cảm thán trước vẻ đẹp của Lâm Tâm Như. Bản thân Lâm Tâm Như cũng biết mình có sắc vóc nổi bật nên cô đã cãi lời mẹ đi làm người mẫu ảnh và dấn thân vào giới giải trí.

lam-tam-nhu-3.png

Đến nay, cô được xem là một trong những ngôi sao nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất làng giải trí xứ Đài. Lâm Tâm Như còn là bà chủ của một công ty điện ảnh, chuyên sản xuất các bộ phim truyền hình. Cô cũng là gương mặt quảng cáo "đắt khách" cho các nhãn hiệu mỹ phẩm, xe hơi, đồ gia đình... 

Lâm Tâm Như kết hôn với người bạn thân Hoắc Kiến Hoa vào năm 2016 và đón con gái đầu lòng chào đời vào năm 2017. Trong những năm qua, cặp tình nhân dính những tin đồn thị phi về hôn nhân nhưng sau cùng, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn chung sống hạnh phúc, cùng tập trung nuôi dạy cô con gái nhỏ. 

lam-tam-nhu-4.png

Gần hai năm qua, Hoắc Kiến Hoa tạm dừng làm việc để dành thời gian chăm sóc gia đình trong khi vợ anh bận rộn với những dự án mới. Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cũng là cặp đôi khá kín tiếng, ít chia sẻ cuộc sống cá nhân hay bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội. Lâm Tâm Như thổ lộ rằng, cô kết hôn muộn nhưng may mắn gặp được đúng người, đúng thời điểm. 

 

lam-tam-nhu-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Lâm Tâm Như tiết lộ về kế hoạch sinh con thứ hai sau 7 năm làm mẹ

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022