“Sex And the City” là một trong những series phim truyền hình hài kịch lãng mạn kinh điển của HBO, từng được bình chọn là một trong những bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Trong phim, nhân vật Samantha Jones do Kim Cattrall thủ vai đặc biệt thu hút khán giả nhờ vẻ ngoài tự tin, kiêu hãnh và gợi cảm.

Không chỉ ở trong phim “Sex and the City”, ở ngoài đời, Kim Cattrall cũng gây ấn tượng với công chúng khi luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ, gợi cảm ở độ tuổi U70.

Để làm được điều này, bên cạnh chế độ ăn kiêng lành mạnh, Kim cũng áp dụng một chế độ tập luyện nghiêm ngặt.

Kim thừa nhận: “Tôi không phải là người nghiện tập luyện. Có những ngày tôi cũng phải vật lộn để ra khỏi giường và tuân theo chế độ tập luyện của huấn luyện viên. Đơn giản vì tôi biết điều này sẽ đáng giá”.

kim-cattrall-satc3-rumors-1725338997511477818018.jpgKim Cattrall thời đóng "Sex and the City". (Nguồn: Internet)

Thói quen tập luyện giúp sao phim "Sex and the City" giữ dáng

1. Tập Cardio

Kim cho biết cô thường tập cardio cùng huấn luyện viên cá nhân. Kim dành ra 3-4 buổi/tuần để tập cardio.

Các bài tập cardio mà Kim thường áp dụng là chạy bộ 4,8km, đi bộ đường dài. Bên cạnh đó Kim cũng rất thích bơi lội. Kim cho biết cô không muốn làm tổn thương cơ thể mình bằng cách chạy bộ quá nhiều.

Trước đó, khi đóng “Sex and the City”, Kim đã áp dụng chế độ tập cardio cường độ cao kéo dài để duy trì vóc dáng. Kim thường tập luyện rất chăm chỉ trước khi quay một mùa của phim và dừng tập luyện trong quá trình quay phim. Tuy nhiên, việc tập luyện gián đoạn đã khiến Kim bị chấn thương.

Do đó, sau này, dù vẫn tập cardio nhưng Kim sẽ tập luân phiên giữa các bài tập như đi bộ, bơi lội và bài tập cường độ cao như chạy bộ.

kim.jpegKim Cattrall có vóc dáng quyến rũ dù đã U70. (Nguồn: Internet)

Các bài tập cardio giúp đốt cháy calo nhanh chóng, cải thiện quá trình trao đổi chất nên có thể đem lại hiệu quả giảm cân, giảm mỡ cho người tập, từ đó giúp họ duy trì được vóc dáng.

Ngoài ra, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC), Mỹ, các bài tập cardio giúp tăng nhịp thở và nhịp tim, điều này rất có lợi cho sức khỏe tim mạch. Các bài tập cardio cũng giúp giảm nguy cơ mắc béo phì, huyết áp cao, tiểu đường loại 2, hội chứng chuyển hóa, đột quỵ và một số loại ung thư.

2. Tập Physiyoga

Sau chấn thương, Kim cũng tìm ra một phương pháp tập luyện giúp cô vừa giữ dáng và vừa chữa lành cho cơ thể. Kim bắt đầu tìm hiểu và tập luyện bài tập mang tên "physio-yoga".

Kim cho biết phương pháp tập luyện này đã thay đổi cuộc đời của cô.

kim1.jpgKim Cattrall trong một lần phỏng vấn vào năm 2022. (Nguồn: Internet)

Nói một cách đơn giản Physiyoga là sự kết hợp giữa các động tác yoga với các động tác vật lý trị liệu. Một buổi tập Physiyoga có thể bao gồm các động tác phổ biến thường thấy trong yoga, kèm theo các động tác massage, điều chỉnh tư thế và thiền định.

Physiyoga được đánh giá là phương pháp tập luyện an toàn giúp mọi người giãn cơ, đặc biệt là những người đã từng phải vật lộn với các chấn thương trong quá khứ. Mỗi buổi tập Physiyoga, huấn luyện viên sẽ điều chỉnh động tác, mức độ tập luyện theo nhu cầu của từng cá nhân.

Những người tập yoga vật lý trị liệu cho biết bài tập này đã giúp họ tăng cường cơ bắp đồng thời cải thiện khả năng vận động phối hợp, giảm đau và phục hồi sau chấn thương.

page.jpg?width=150Đẹp+
Sao phim Sex and the city U60 vẫn sở hữu thân hình đáng mơ ước nhờ 1 thói quen vận động rẻ tiền

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022