Ca sĩ Taeyeon (SNSD) là một trong những nữ idol được đánh giá cao với gu thời trang sành điệu. Cô thường chọn cho bản thân những item có phần thoải mái năng động với họa tiết thoải mái năng động với đường kẻ sọc, hoa nhí với chất liệu vải mát mẻ. Cảm hứng trang phục của Taeyeon xuyên suốt năm của cô nàng truyền cảm hứng lớn với các tín đồ ưa thích sự tối giản nhưng vẫn đủ ấn tượng khi xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu.

Taeyeon chọn cho mình bộ trang phục đơn giản gồm áo dây đính nơ, quần jeans đen ống suông khoác áo sơmi bên ngoài và khéo đeo balo đen phía sau để tăng sự năng động, trẻ trung. 

mac-dep1-0752.jpg

Taeyeon chọn cho mình bộ trang phục đơn giản gồm áo dây đính nơ, quần jeans đen ống suông khoác áo sơmi bên ngoài

Áo lưới tay dài phối nơ ở giữa và quần shorts vừa sành điệu vừa tươi mới. Bằng nhan sắc thanh thuần, nhẹ nhàng, bộ trang phục có màu sắc trung tính này cũng khiến Taeyeon toát lên vẻ đẹp đầy sức sống trong những ngày trời nắng oi ả.

mac-dep2-0752.jpg

Áo lưới tay dài phối nơ ở giữa và quần shorts vừa sành điệu vừa tươi mới.

Các kiểu đồ họa tiết hoa trong thời gian qua, từ những bông hoa to rực rỡ cho đến hoa nhí vô cùng bắt mắt. Cô nàng chọn áo phồng phối yếm có họa tiết hoa cúc đơn giản, thân thuộc nhưng gợi lên khí chất của một tiểu thư chính hiệu.

mac-dep3-0752.jpg

Các kiểu đồ họa tiết hoa trong thời gian qua, từ những bông hoa to rực rỡ cho đến hoa nhí vô cùng bắt mắt.

Mỹ nhân SNSD chọn áo cộc tay tông xanh lá phối cùng quần khaki màu be đơn giản. Thêm một chiếc mũ bucket năng động và giày sneakers đơn giản, outfit này giúp Taeyeon thoải mái. 

mac-dep4-0752.jpg

Mỹ nhân SNSD chọn áo cộc tay tông xanh lá phối cùng quần khaki màu be đơn giản.

Taeyeon đã chọn một bộ trang phục với áo track top và chân váy ngắn xếp ly màu đen. Chiếc balo và kính mát, mũ lưỡi trai đã thêm phần hoàn thiện cho vẻ ngoài đầy phong cách, sang trọng và sành điệu. 

mac-dep5-0752.jpg

Taeyeon đã chọn một bộ trang phục với áo track top và chân váy ngắn xếp ly màu đen.

Taeyeon diện áo cardigan phối màu nhẹ nhàng, trung tính cùng quần baggy jeans màu xanh nhạt. Phối cùng đôi sneakers vintage, Taeyeon đã mang đến sự kết hợp giữa phong cách ngày Thu dịu nhẹ và ngày Hè mát lành trong thước ảnh.

mac-dep6-0752.jpg

Taeyeon diện áo cardigan phối màu nhẹ nhàng, trung tính cùng quần baggy jeans màu xanh nhạt.

Cô nàng chọn một chiếc áo voan tay dài mỏng nhẹ phối cùng chân váy xòe màu đen basic. Kết hợp thêm túi tote da màu nâu cùng boots cao cổ, combo tuy kinh điển nhưng lại không nhàm chán. 

mac-dep7-0752.jpg

Cô nàng chọn một chiếc áo voan tay dài mỏng nhẹ phối cùng chân váy xòe màu đen basic.

Áo ba lỗ mát mẻ, luôn mang đến vẻ gợi cảm nhất định cho nàng. Tiếp tục là một outfit tối giản với áo ba lỗ màu trắng cùng quần ống suông màu xanh nhạt nhẹ nhàng và giày sneakers trắng, Taeyeon đã tiếp tục mang đến nguồn cảm hứng đầy năng động vào thời trang mùa nóng.

mac-dep8-0752.jpg

Áo ba lỗ mát mẻ, luôn mang đến vẻ gợi cảm nhất định cho nàng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022