Lên sóng tập mới nhất phim Đi giữa trời rực rỡ đang làm mưa làm gió, Hoàng Khánh Ly trong vai Lê - bạn cùng phòng với Pu gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng chất giọng miền Trung đặc trưng.

khanh-ly-1.jpg

Nữ diễn viên 9X xuất hiện với vẻ ngoài khó gần, chuẩn vai "chị cả" cùng cặp kính cận, trang phục giản dị. Đặc biệt, chất giọng miền Trung khiến nhiều người thắc mắc cô nàng sao có thể nói được chất giọng địa phương "chuẩn" đến như vậy.

khanh-ly-2.jpg

Thực chất, Hoàng Khánh Ly đến từ Nghệ An, nên giọng của cô nàng ở trong phim có thể chính là giọng thật của cô nàng ngoài đời.

khanh-ly-3.jpg

Mới đây, Khánh Ly chia sẻ bộ ảnh mới trong chuyến nghĩ dưỡng khoe vẻ đẹp sexy, quyến rũ.

khanh-ly-4.jpg

Đây là lần hiếm cô hở bạo trên mạng xã hội, khác hẳn hình ảnh đời thường và trên phim của cô nàng.

khanh-ly-5.jpgkhanh-ly-6.jpg

Bộ ảnh được nhiều khán giả dành lời khen cho sự thay đổi ấn tượng.

khanh-ly-8.jpgkhanh-ly-7.jpg

Hoàng Khánh Ly sinh năm 1998, vốn xuất thân từ sinh viên ngành công nghệ thông tin tại ĐH Giao thông vận tải. Ngay từ năm đầu đại học, cô đã đã bén duyên với phim ảnh. Được một nhóm bạn rủ đi casting cho vui, không ngờ Hoàng Khánh Ly đã được chọn và gắn bó với phim ảnh từ đó đến nay.

khanh-ly-9.jpg

Hoàng Khánh Ly từng tham gia một số vai phụ trong nhiều phim VTV giờ vàng như Những Nẻo Đường Gần Xa, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Lựa Chọn Số Phận, Hương Vị Tình Thân, Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc...

khanh-ly-10.jpg

Khánh Ly cũng từng được biết đến khi góp mặt trong MV parody 37 triệu view, Yêu Rồi Mà Sao Còn Phạt kết hợp cùng diễn viên Trung Ruồi.

khanh-ly-11.jpg

di-giua-troi-ruc-ro-1.jpg?width=150Phim
Lê trong Đi giữa trời rực rỡ nói giọng miền Trung dễ thương mà, sao lại chê?

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022