Vợ chồng anh Nguyên ở Hắc Long Giang (Trung Quốc) đi du lịch 5 ngày. Khi trở về nhà, anh Nguyên phát hiện điều hòa vẫn đang bật. Hai vợ chồng đổ lỗi cho nhau.

Người đàn ông hỏi vợ: "Không phải lúc ra khỏi nhà em nói đã tắt điều hòa rồi sao?". Người vợ khẳng định mình đã tắt và không ngờ lại xảy ra tình huống này, thông tin từ Sohu. 

Đến ngày nhận hóa đơn tiền điện, hai vợ chồng tối sầm mặt. Bình thường họ chỉ phải trả 130 Nhân dân tệ (hơn 400 nghìn đồng) nhưng tháng đó, họ lại phải đóng 1000 Nhân dân tệ (khoảng 3,5 triệu đồng). 

dieu-hoa.jpgAnh chồng tá hỏa khi biết "thủ phạm" quên tắt điều hòa suốt 5 ngày. Ảnh: Sohu

Hai người vì chuyện này mà cãi nhau to. Anh Nguyên đổ mọi trách nhiệm lên đầu vợ và cho rằng cô vợ của mình quá hậu đậu.

Người vợ không cam lòng. Cô nghĩ đi nghĩ lại vẫn không hiểu vì sao. Tự nhiên cô nhớ đến chiếc camera và đã thử xem lại. Cuối cùng cô phát hiện bố chồng từng đến nhà họ. Và người quên tắt điều hòa chính là bố chồng của cô. 

Lúc này anh Nguyên mới tá hỏa, không nói thành lời. Vậy là anh đã đổ oan cho vợ, trong khi người gây ra mọi chuyện lại là bố đẻ của anh. 

Nhiều người thông cảm với hoàn cảnh của vợ chồng anh Nguyên và cho rằng sự việc đã xảy ra rồi thì không nên gay gắt. 

"Tôi cũng từng đi chơi 2 ngày và quên tắt điều hòa. Khi trở về, tôi đã phát ốm vì tiền điện tăng vụt", một người bình luận. 

"Chuyện đã qua rồi nhưng bạn cũng nên dành một lời xin lỗi cho vợ. Bạn nên nói chuyện này với bố để ông biết tình hình và lần sau sẽ cẩn thận hơn", người khác viết. 

Anh Nguyên giải thích rằng bố anh đã lớn tuổi nên lúc nhớ lúc quên. Việc này không thể trách ông dù anh khá buồn! "Chuyến đi chơi này của tôi quá tốn, thật đáng tiếc", anh Nguyên bày tỏ.

yeu.jpg?width=150Yêu
Gần đất xa trời, đôi vợ chồng già vẫn yêu thương nhau hết mực

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022