Những tin tức đáng chú ý về sao Hàn trong ngày 3/9.

Mẹ Han So-hee bị bắt vì điều hành 12 sòng bạc trái phép

Mẹ ruột của nữ diễn viên nổi tiếng Han So Hee vừa bị cơ quan chức năng bắt giữ vì liên quan đến đường dây đánh bạc quy mô lớn. Bà ta bị cáo buộc đã mở và điều hành tới 12 sòng bạc trái phép tại nhiều địa điểm khác nhau trên khắp Ulsan, Wonju và nhiều nơi khác kể từ năm 2021.

jh.jpgMẹ Han So-hee bị bắt vì điều hành 12 sòng bạc trái phép.

Theo thông tin ban đầu, các con bạc sẽ nạp tiền vào một trang web đánh bạc trực tuyến trước khi tham gia các trò chơi. Không chỉ là chủ mưu, mẹ của Han So-hee còn thuê một người khác làm người đứng đầu để che giấu hành vi phạm pháp của mình. Đây không phải lần đầu bà Shin vướng vào vòng lao lý, trước đó bà ta từng có tiền án về lừa đảo và đánh bạc. 

Được biết, bố mẹ Han So-hee ly hôn, nữ diễn viên sống với bà ngoại từ nhỏ và ít khi liên lạc với mẹ, đặc biệt là sau khi cô tốt nghiệp trung học. Trước đây, Han So Hee từng phải lên tiếng xin lỗi công chúng vì những khoản nợ do mẹ gây ra.

Mẹ của Han So-hee đã lấy tài khoản ngân hàng của nữ diễn viên để lừa 85 triệu won (gần 1,6 tỉ đồng) từ một cá nhân. Sau khi trả một phần nợ, Han So Hee tuyên bố sẽ không còn chịu trách nhiệm về những khoản nợ của mẹ.

"Nữ hoàng gợi cảm" HyunA cưới vào ngày 11/10

Bộ ảnh cưới của nữ ca sĩ HyunA và bạn trai Jun -hyung mang đến một sự kết hợp đầy thú vị. Bên cạnh những khung hình giản dị, đời thường, cặp đôi còn hóa thân thành cô dâu chú rể truyền thống.

Hyuna xinh đẹp trong chiếc váy cưới ngắn, điểm xuyết bằng lớp voan mỏng manh, trong khi Jun Hyung lịch lãm với bộ suit kẻ. Đặc biệt, vẻ đẹp trong trẻo, tươi sáng của HyunA khi được trang điểm nhẹ nhàng đã khiến fan không khỏi thích thú.

jh1.jpgHyunA và Yong Jun-hyung cưới vào ngày 11/10

Đầu tháng 8, làng giải trí Hàn Quốc chấn động trước thông tin cặp đôi đình đám HyunA và Jun-hyung về chung một nhà vào tháng 10 tới, dù mới chỉ hẹn hò được 7 tháng. 

Công ty quản lý của HyunA và Jun-hyung xác nhận thông tin về đám cưới của cặp đôi. Theo chia sẻ, cả hai đã quyết định kết hôn vì cảm thấy tin tưởng và là chỗ dựa vững chắc cho nhau trong cuộc sống.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc, cặp đôi cũng nhận không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, đặc biệt là về quá khứ của HyunA và những ồn ào về việc Jun -hyung dính líu đến bê bối Burning Sun.

Taeyang chia sẻ ảnh chụp chung với Daesung và G-Dragon

Taeyang vừa đăng tải những hình ảnh đáng nhớ trong đêm diễn The Light Year in Seoul. Những bức ảnh này ghi lại khoảnh khắc vui vẻ và tình cảm giữa ba thành viên Big Bang. Đặc biệt, G-Dragon đã ôm Taeyang trên sân khấu, thể hiện tình bạn thân thiết nhiều năm, khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Trước đó, 3 thành viên Big Bang đã có màn tái hợp đặc biệt trong concert của Taeyang. Đây là lần đầu nhóm biểu diễn cùng nhau kể từ tháng 1/2017 tại sân khấu Last Dance. Sân khấu tái hợp này còn đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của thủ lĩnh G-Dragon sau thời gian nhập ngũ.

jh3.jpgTaeyang, G-Dragon và Daesung có màn tái hợp ấn tượng sau 7 năm. 

Đặc biệt, màn trình diễn Good Boy cùng Taeyang khiến khán giả như được sống lại những kỷ niệm đẹp đẽ một thời. Người hâm mộ phấn khích, bình luận: "Cảm ơn vì đã trở lại", "Huyền thoại", "Tuyệt vời, nhóm nhạc tôi yêu thích đã trở lại"; "Big Bang đã trở lại"....

Big Bang trải qua nhiều biến cố trong 7 năm với sự ra đi của 2 thành viên trong nhóm là Seungri sau khi dính líu đến vụ bê bối Burning Sun, và TOP sau khi phải đối mặt với hậu quả pháp lý vì sử dụng cần sa. Big Bang chỉ còn lại 3 thành viên.

page.jpg?width=150Nhạc
Sao Kpop 2/9: Big Bang tái hợp sau 7 năm, G-Dragon ra album mới vào tháng 12

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022