Từ khi mới 16 tuổi, Lọ Lem đã có chiều cao vượt qua cột mốc 1m70 và hiện giờ, con gái đầu lòng của MC Quyền Linh đang cao 1m73. Lọ Lem có đôi chân thon dài, gương mặt xinh xắn hiền thục nên ai cũng tin chắc cô bạn sẽ giành giải cao nếu đi thi Hoa hậu.

Lọ Lem còn có năng khiếu nghệ thuật, vẽ đẹp đàn giỏi, mới thử sức trình diễn thời trang trong một chương trình lớn. Chính vì thế mà netizen cho rằng nếu Lọ Lem có gia nhập showbiz thì sẽ nổi tiếng cực nhanh, vì cô bạn chưa hoạt động nghệ thuật cũng đã được quan tâm như ngôi sao rồi.

con-gai-sao-viet-20-3071-2024-09-02-15-15.jpgLọ Lem đã có chiều cao vượt qua cột mốc 1m70 

Tuy sở hữu chiều cao khủng, Lọ Lem vẫn thấp hơn chút xíu so với con gái siêu mẫu Bình Minh. An Nhiên năm nay tròn 15 tuổi nhưng đã cao tới 1m75 và nhiều khả năng sẽ còn cao thêm nữa. An Nhiên sở hữu hình thể chuẩn siêu mẫu với vóc dáng mảnh mai, đôi chân và cánh tay dài.

Để có được chiều cao đáng nể này, bên cạnh thừa hưởng gien từ bố mẹ thì An Nhiên còn rất chăm tập thể thao, đặc biệt là bơi lội và cầu lông là những môn phát triển chiều cao rất tốt. Khi mọi người nhắn nhủ vợ chồng siêu mẫu Bình Minh hãy để con gái nối nghiệp người mẫu giống bố, mẹ của An Nhiên tiết lộ cô bé không thích điều này.

con-gai.pngKhán giả vẫn tấm tắc khen Lọ Lem sở hữu chiều cao và nhan sắc của một Hoa hậu tương lai

Trong dàn ái nữ nhà sao Việt, Bảo Tiên cũng là cái tên được nhiều người chú ý. Là con gái của hai diễn viên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn, Bảo Tiên ngay từ nhỏ đã được khen là xinh xắn, gương mặt có đường nét ấn tượng.

Bảo Tiên sinh năm 2008, tên thân mật là Devon. Thời gian qua, cô bé thường hay xuất hiện cùng mẹ trong các sự kiện giải trí. Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng, cặp chân như "kiếm Nhật" cùng vẻ ngoài xinh đẹp, học vấn "khủng" của con gái Trương Ngọc Ánh cũng khiến nhiều người trầm trồ.

Dù đã chia tay nhưng nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông và chồng cũ Trần Bảo Sơn vẫn sẵn sàng có mặt, đứng chung khung hình vào những dịp đặc biệt của con để Bảo Tiên không có cảm giác thiếu thốn tình cảm.

con-gai-1.jpgcon-gai-2.jpgBảo Tiên, con gái của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cao khoảng 1,7 m, có phong cách năng động, khỏe khoắn

Sau khi bố mẹ chia tay, Bảo Tiên sống với Trương Ngọc Ánh ở TP.HCM, sớm được mẹ chăm chút quần áo, khuyến khích tìm hiểu về thời trang, học cách tạo dáng khi chụp hình, catwalk. Cô bé từng được nhiều nhãn hàng mời làm người mẫu quảng cáo, chụp ảnh cho tạp chí...

Con gái Trương Ngọc Ánh cũng sớm bộc lộ khả năng tiếp thu và giao tiếp ngoại ngữ tốt. Nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông từng tự hào khoe con gái có thể nghe - nói tốt được 3 ngoại ngữ, trong đó giỏi nhất là tiếng Anh.

Nhiều người xung quanh khen con gái Trương Ngọc Ánh càng lớn càng xinh đẹp, khuyên cô bé đi thi hoa hậu khi đủ tuổi nhưng Bảo Tiên từ chối. Cô bé thích đọc sách, thời gian rảnh thì chơi đàn, bơi lội, đạp xe, gặp gỡ bạn bè. 

ava.jpg?width=150Đẹp+
Con gái sao Việt bé tí nhưng đã cực chảnh với loạt túi điệu

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022