Đêm trình diễn thời trang biển thuộc khuôn khổ Miss Universe Vietnam 2024 đã diễn ra hôm 31/8 ở Phan Thiết. Các thí sinh trình diễn bộ sưu tập của nhiều nhà thiết kế, trong đó có bộ sưu tập áo tắm.

Sau đêm thi, phần trình diễn trang phục áo tắm của các thí sinh gây ra tranh luận trái chiều trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều thí sinh bị chê lùn, xấu khi mặc áo tắm. Các thiết kế cũng bị cho rằng sến, lỗi mốt, không hợp với cơ thể của thí sinh. Thậm chí, một số thí sinh để lộ khoảnh khắc hớ hênh.

Trước những lời chê bai của khán giả, nhà thiết kế các mẫu áo tắm mà thí sinh trình diễn đã lên tiếng trên trang cá nhân.

hh.jpg

hh1.jpg

hh2.jpgHình ảnh các thí sinh trong đêm trình diễn trang phục thời trang đi biển hôm 31/8.

Theo nhà thiết kế, những sự cố trang phục này xảy ra do phía Miss Universe Vietnam 2024 đã "tự ý thay đổi các thiết kế, mix thêm các món đồ không phải của thương hiệu, không fitting, không kiểm tra độ an toàn cho thí sinh, không tham khảo sự cố vấn của tôi làm ảnh hưởng đến chất lượng show diễn, các thí sinh và nhà thiết kế".

Nhà thiết kế này còn cho rằng Fashion Director của cuộc thi đã không có sự chuẩn bị kỹ càng để các trang phục vừa vặn nhất với hình thể của các thí sinh.

"Khi mua một món đồ, ngoài phong cách, kiểu dáng phù hợp, bạn cần phải mặc vừa vặn với cơ thể. Điều này lại càng quan trọng với đồ bơi. Ở những cuộc thi sắc đẹp trước, chúng tôi luôn thiết kế riêng sau đó thử lại 2-3 lần, chỉnh sửa cho từng thí sinh để đảm bảo các bạn trình diễn một cách tự tin, tỏa sáng nhất. Việc giao phó đồ mà không đích thân kiểm duyệt chắc chắn sẽ không lặp lại lần thứ hai", nhà thiết kế nói.

Bên cạnh đó, nhà thiết kế cho rằng phía Miss Universe Vietnam 2024 có những cách mix-match đồ bơi và trang phục cover-up như áo choàng, chân váy... không phù hợp, ảnh hưởng đến thiết kế gốc.

Nhà thiết kế cũng nhận định rằng khâu ánh sáng, góc quay của chương trình chưa hoàn hảo, khiến một số thí sinh lộ các khoảnh khắc hớ hênh trên sân khấu.

Trước phản ứng của nhà thiết kế, Fashion Director của cuộc thi là stylist Kye Nguyễn đã lên tiếng xin lỗi.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến nhà thiết kế vì những sai sót trong quá trình phối hợp sản xuất và trình diễn. Những điều chỉnh không phù hợp, tự ý thêm thắt không đúng với tinh thần bộ sưu tập đã dẫn đến những tình huống không mong muốn, ảnh hưởng đến chất lượng và hình ảnh của buổi trình diễn", anh nói.

Nam stylist giải thích việc phải chuẩn bị gấp rút trang phục chỉ trong 5 ngày khiến chương trình bị thiếu hụt sản phẩm vào phút cuối. "Đây là bài học đắt giá mà tôi sẽ không bao giờ quên và sẽ cẩn thận hơn trong những dự án sắp tới", Kye Nguyễn nói.

Miss Universe Vietnam 2024 lựa chọn top 33 chung cuộc để vào vòng chung kết. Các người đẹp trải qua quá trình huấn luyện và 8 thử thách tại các tập thi theo dạng truyền hình thực tế. Chung kết cuộc thi dự kiến tổ chức vào tháng 9 ở TPHCM.

Tân Miss Universe Vietnam sẽ nhận vương miện từ người tiền nhiệm là Bùi Quỳnh Hoa, giành quyền thi Miss Universe lần thứ 73 tổ chức ở Mexico vào tháng 10.

MU-VN.jpg?width=150Đẹp+
Miss Universe Vietnam: Thí sinh gặp sự cố vì diễn dưới mưa và gió lớn

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022