Các kiểu áo sáng màu giúp phong cách trở nên trẻ trung, tươi mới hơn. Áo sáng màu cũng có không ít kiểu thanh lịch và tinh tế, các quý cô trên 40 nên bổ sung vào tủ đồ. Dưới đây là những kiểu áo sáng màu xinh tươi, trẻ hóa phong cách mà các chị em có thể tham khảo:

Áo dệt kim

Áo dệt kim mang n nét thanh lịch, tinh tế cho người mặc. Có vô vàn cách để phụ nữ trên 40 tuổi lựa chọn. Áo dệt kim màu trắng và be sẽ mang đến sự tao nhã cho phong cách. Những kiểu áo dịu dàng này còn dễ phối đồ, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Các nàng đừng bỏ qua áo màu pastel vì nét ngọt ngào, nổi bật nhưng vẫn nhã nhặn.

kieu-ao1-1151.jpg

Áo dệt kim màu trắng và be sẽ mang đến sự tao nhã cho phong cách.

Áo sơ mi dài tay

Áo sơ mi dài tay chính là món thời trang đặc trưng của mùa thu. Khi diện áo sơ mi dài tay, người mặc dễ dàng có được vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu, đặc biệt "hack" tuổi, nhất là khi mang các tông màu sáng.

Ááo màu xanh nước biển, hồng pastel, sơ mi trắng… rất đáng sắm. Các quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo vài công thức phối đồ đơn giản mà sành điệu với áo sơ mi như sơ mi và quần jeans, sơ mi + quần âu hay sơ mi kết hợp cùng chân váy.

kieu-ao2-1152.jpg

Áo sơ mi dài tay chính là món thời trang đặc trưng của mùa thu.

Áo kẻ ngang

Áo kẻ ngang luôn thịnh hành vào mùa thu, giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung, nổi bật, đặc biệt là khi các quý cô chọn áo phối màu tươi sáng. Ngoài ra, áo kẻ ngang sáng màu còn có thể tạo nên những bộ cánh tinh tế, sang trọn. Để tăng vẻ bắt mắt đừng quên bổ sung thêm vòng dáng mảnh, dây chuyền ngọc trai hoặc khuyên tai tròn là đủ để hoàn thiện bộ cánh long lanh, tinh tế.

kieu-ao3-1152.jpg

Áo kẻ ngang luôn thịnh hành vào mùa thu, giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung, nổi bật

Áo sơ mi denim

Áo sơ mi denim trẻ trung và vẻ thanh lịch, cổ điển. Áo sơ mi denim vốn đã nổi bật nên quý cô trên 40 tuổi chỉ cần phối đồ theo những cách đơn giản, đó là diện cùng quần trắng, quần jeans hoặc chân váy suông sau đó tô điểm thắt lưng da.

kieu-ao4-1153.jpg

Áo sơ mi denim vốn đã nổi bật nên quý cô trên 40 tuổi chỉ cần phối đồ theo những cách đơn giản

Áo vải voan

Áo vải voan dễ tạo cảm giác nóng bức mùa hè nhưng đây lại là món đồ vô cùng lý tưởng cho mùa thu. Áo vải voan đậm chất nữ tính và là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng, yêu kiều.

Chỉ cần ưu tiên các phiên bản sáng màu. Các quý cô trên 40 tuổi có thể kết hợp áo vải voan với quần jeans hoặc quần âu năng động hay tỏa sáng với áo vải voan phối cùng chân váy nữ tính.

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022