Được xem là cặp đôi vàng của showbiz Việt, Thu Trang - Tiến Luật luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình cảm mặn nồng, thường xuyên tương tác hài hước trên mạng xã hội.

thu-trang-.jpgthu-trang-1.jpg Cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật được khán giả yêu mến từ phim ra đến ngoài đời

Hai nghệ sĩ kết hôn vào năm 2011, đến nay đã trải qua 13 năm bên nhau với bao ngọt bùi cay đắng, cùng nhau xây dựng và phát triển sự nghiệp. Tổ ấm của cả hai chào đón quý tử đầu lòng vào năm 2014, đến nay đã 10 tuổi, cậu bé Andy luôn là niềm tự hào của cả gia đình.

Ngay từ khi còn bé, cặp sao Việt đình đám đã đầu tư rất nhiều vào con trai. Không chỉ cho con học ngoại ngữ, Thu Trang và Tiến Luật còn để cậu trải nghiệm nhiều môn thể thao như cưỡi ngựa, đánh golf. Bên cạnh đó, Tiến Luật cũng từng tự hào khoe cậu con trai Andy rất giởi chơi đàn piano.

thu-trang-2.jpgAndy dạn máy quay vì được bố mẹ cho tiếp xúc từ sớm

Đặc biệt, khả năng bắn tiếng Pháp như gió của Andy cũng nhiều lần khiến công chúng phải trầm trồ. Trong những đoạn video được Thu Trang và Tiến Luật đăng tải, cậu bé nói trôi chảy những câu tiếng Pháp khó. Bên cạnh đó, Andy cũng đã kiếm được mức thu nhập là 1.000.000 đồng/tháng khi dạy em họ tiếng Pháp.

thu-trang-3.jpg Mới 10 tuổi nhưng nhóc tỳ đã sở hữu chiều cao ấn tượng, vượt mặt bố mẹ

Ngoài khả năng học tập ấn tượng, Andy cũng được khen "nhặt hết các nét đẹp của bố và mẹ", đặc biệt là nụ cười tươi tắn, sáng bừng cả khuôn mặt. Dù bố mẹ là nghệ sĩ bận bịu đi diễn thường xuyên, ít có thời gian chăm lo cho con, song Andy lại là cậu bé chững chạc và hiểu chuyện, biết yêu thương và quan tâm mọi người.

thu-trang-5.jpgthu-trang-6.jpg Cậu bé được nhận xét có vẻ ngoài "nhặt hết nét đẹp" của bố mẹ

Ngay từ khi còn bé, Andy đã nhận được sự yêu mến vì tính cách ngoan ngoãn, lễ phép. Cậu bé được bố mẹ cho tiếp xúc với máy quay từ sớm nên rất mạnh dạn, hòa đồng. Đặc biệt, Andy còn được mọi người nhận xét là có ngoại hình đẹp. Tuy nhiên, cặp đôi đình đám của làng hài chưa có định hướng cho con đi theo con đường nghệ thuật vì cho rằng thời gian tới nhóc tỳ vẫn nên tập trung vào việc học tập kiến thức.

chong-gai.jpg?width=150Nhạc
Quá khứ muốn quên của dàn anh trai chông gai: Tiến Luật thời trẻ, một rapper bị nhận nhầm là tội phạm

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022