Nữ ca sĩ Võ Lê Vy nói về thông điệp mà MV này gửi đến khán giả: “Cuộc đời nối dài bằng chuỗi những ký ức, có những điều không muốn quên cũng phải quên. Và tôi đặt tên những ký ức muốn quên đi là những ký ức cô đơn. Năm tháng của mỗi người tự bản thân đã ngập tràn hàng triệu những ký ức cô đơn như vậy. Tôi mong khán giả nghe ca khúc này, có thể nhắm mắt để trong giây khắc hồi sinh những ký ức cô đơn của chính mình và nhìn nhận nó như là vẻ đẹp của sự lãng quên”.

 

MV "Quên em đi" được cô và ê kíp đầu tư ‘chất xám’ nhiều vào yếu tố đồ họa, dùng nhiều danh tác hội họa nổi tiếng thế giới để kể câu chuyện tình yêu theo trình tự thời gian. Ra mắt MV "Quên em đi" được đầu tư kỹ lưỡng, Võ Lê Vy không quá áp lực về thành tích: “Thật ra, khi đã lựa chọn đi theo con đường âm nhạc một cách chậm rãi, lặng lẽ như thế này, tôi không có ý niệm về áp lực khi phát hành, chỉ hy vọng tác phẩm đến được gần hơn với những khán giả yêu quý mình. Đến gần hơn có nghĩa là tác phẩm ‘được sống’. Vậy là tôi đã vui rồi. Còn nói về áp lực đối với bản thân, tôi nghĩ mình phải cố gắng ngày mai tốt hơn ngày hôm nay, việc đầu tư vào sản phẩm âm nhạc cũng sẽ phải ngày càng tốt hơn”.

an_interesting_conversation_-_frederic_soulacroix_.jpg
MV "Quên em đi" được cô và ê kíp đầu tư ‘chất xám’ nhiều vào yếu tố đồ họa, dùng nhiều danh tác hội họa nổi tiếng thế giới để kể câu chuyện tình yêu theo trình tự thời gian.

Sở hữu màu giọng đẹp, được đào tạo chuyên nghiệp cũng từng làm việc với nhiều tên tuổi lớn như nhạc sĩ Quốc Bảo nhưng Võ Lê Vy vẫn chưa đạt được thành công tương xứng. Bày tỏ về điều này, nữ ca sĩ thẳng thắn: “Nỗi buồn cũng có vẻ đẹp tự thân của nó. Như "Quên em đi" mà đạo diễn Thuỳ Khanh đã nói, việc “được lựa chọn” đã mang một ý nghĩa quan trọng trong đời sống. Nếu tôi lựa chọn việc được buồn trong thế giới của mình, không phải đó cũng là một sự khác biệt sao”. 

ca_si_vo_le_vy_14.jpg
Võ Lê Vy được nhạc sĩ Quốc Bảo nhận định là một giọng ca vừa trí tuệ, vừa giàu tình cảm

Nhạc sĩ Quốc Bảo từng nhận xét Võ Lê Vy là một giọng ca vừa trí tuệ, vừa giàu tình cảm. Khi một đàn anh lớn trong nghề khen ngợi mình, giọng ca "Nụ trăng tàn phai" bày tỏ: “Chắc ai được khen cũng vui, anh Bảo dành lời ái ngữ cho giọng hát của tôi thì bản thân không giấu được niềm vui và sự biết ơn. Nhưng hành trình gắn với âm nhạc, người ta gọi là ‘nghiệp hát’, đã là ‘nghiệp’ thì khó buông và đi kèm với nhiều khó khăn. Giữ được lời khen cũng là việc khó như vậy”. 

ca_si_vo_le_vy_15.jpg

Nhiều khán giả cũng gọi Võ Lê Vy  là "nàng thơ của Quốc Bảo" như nhiều nữ ca sĩ đình đám khác: Diva Hà Trần, Mỹ Tâm, Thủy Tiên, Nguyên Hà. Dù vậy, giọng ca này khiêm tốn cho rằng: “Danh xưng này có ‘hơi quá’ vì tôi may mắn có dịp cộng tác cùng nhạc sĩ Quốc Bảo. Tôi nghĩ mình là một ca sĩ đã có cơ hội làm việc học hỏi từ anh Quốc Bảo, còn danh xưng thì tôi không dám nhận. Tôi mong được khán giả nhớ đến thông qua âm nhạc của mình, không phải bằng bất cứ danh xưng nào. Còn với bất kỳ sự so sánh nào với các đồng nghiệp khác, tôi chỉ thấy vui khi đọc được điều đó, chứ không đặt nặng hay quá chú tâm. Tôi cũng thấy may mắn và thú vị khi khán giả nhớ đến mình”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022