Quần jeans ống đứng là món thời trang không bao giờ lỗi mốt nhờ vào sự thanh lịch. Với thiết kế gọn chân, quần jeans ống đứng sẽ tạo cảm giác vóc dáng cao ráo. Các mỹ nhân Việt có vô vàn ý tưởng diện quần jeans ống đứng trẻ trung, tôn dáng, lý tưởng để phụ nữ ở mọi độ tuổi tham khảo.

Kỳ Duyên mix quần jeans kết hợp cùng áo thun đen. Công thức trang phục này đem đến cho người diện nét cá tính xen lẫn sự thanh lịch. 

quanjeans-0813.jpg

Công thức trang phục này đem đến cho người diện nét cá tính xen lẫn sự thanh lịch.

Công thức áo thun màu đỏ nâu và quần jeans xanh gồm áo dài tay kẻ ngang, giày sneaker trắng, túi xách màu be vô cùng đơn giản và bắt mắt. Lê Hà Trúc có được bộ cánh nổi bật mà không tạo cảm giác rối mắt.

quanjeans2-0813.jpg

Lê Hà Trúc có được bộ cánh nổi bật mà không tạo cảm giác rối mắt.

Áo sơ mi trắng và quần jeans ống đứng là công thức diện đồ luôn đúng. Cách phối đồ này ghi điểm ở sự trẻ trung và thanh lịch. Muốn tôn dáng khi diện áo sơ mi trắng và quần jeans, các nàng nên sơ vin.

quanjeans3-0813.jpg

Áo sơ mi trắng và quần jeans ống đứng là công thức diện đồ luôn đúng.

Áo crop top và quần jeans ống đứng, cạp cao có sự trẻ trung. Sau đó khoác ngoài một chiếc áo sơ mi để tạo điểm nhấn nổi bật và tăng thêm sự thanh lịch cho tổng thể outfit.

quanjeans4-0813.jpg

Áo crop top và quần jeans ống đứng, cạp cao có sự trẻ trung.

Sự kết hợp giữa áo thun trắng và quần jeans xuyệt tông không hề cầu kỳ, đan xen giữa nét nữ tính và sự thanh lịch, tao nhã. Đôi sandal màu be phù hợp với bộ đồ trang nhã và tạo cảm giác chân dài hơn.

quanjeans5-0813.jpg

Sự kết hợp giữa áo thun trắng và quần jeans xuyệt tông không hề cầu kỳ, đan xen giữa nét nữ tính và sự thanh lịch, tao nhã.

Thanh Hằng mix tanktop với quần jeans ống đứng rồi sơ vin gọn gàng. Đôi sneaker trắng tăng thêm sự trẻ trung, năng động cho outfit nhưng không làm giảm đi nét trang nhã, tinh tế.

quanjeans7-0813.jpg

Thanh Hằng mix tanktop với quần jeans ống đứng rồi sơ vin gọn gàng.

Kết hợp áo nhung tối màu với quần jeans xanh ống đứng, vẻ ngoài của người mặc không bị cộng tuổi, trái lại còn toát lên nét trẻ trung, hiện đại. Tăng Thanh Hằng giúp bộ đồ thêm long lanh, sang trọng bằng loạt phụ kiện bắt mắt. 

quanjeans8-0813.jpg

Kết hợp áo nhung tối màu với quần jeans xanh ống đứng, vẻ ngoài của người mặc không bị cộng tuổi, trái lại còn toát lên nét trẻ trung, hiện đại.

Áo blazer được Hà Tăng đã kết hợp item này cùng áo đen, quần jeans xanh ống đứng để tạo nên bộ trang phục trẻ trung, thanh lịch. Các nàng có thể diện công thức trên xuống phố hoặc mặc tới công sở.

quanjeans9-0813.jpg

Các nàng có thể diện công thức trên xuống phố hoặc mặc tới công sở.

Thanh Hằng đã bỏ qua thao tác sơ vin khi diện combo này và có được bộ trang phục thoải mái, phóng khoáng. Khi chọn quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân, vóc dáng của người mặc sẽ không bị "dìm".

quanjeans10-0813.jpg

Thanh Hằng đã bỏ qua thao tác sơ vin khi diện combo này và có được bộ trang phục thoải mái, phóng khoáng.

Áo sơ mi xanh giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn và để tạo nên bộ cánh hài hòa với item này, chị em chỉ cần kết hợp cùng quần jeans. Đôi sneaker trắng sẽ là điểm nhấn thú vị đấy nhé. 

quanjeans11-0813.jpg

Đôi sneaker trắng sẽ là điểm nhấn thú vị đấy nhé.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022