Nữ diễn viên Phương Anh Đào nổi tiếng qua các bộ phim như "Nhắm mắt thấy mùa hè", "Chàng vợ của em", "Mai". Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng. Thường ngày, Phương Anh Đào không giới hạn style trong những trang phục mang tông màu tối mà luôn biến hóa với sự trẻ trung và nổi bật khác nhau. Các nàng hãy tham khảo một số gợi ý từ cô nàng nhé. 

Quần vải thô đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn trang nhã. Phương Anh Đào kết hợp quần vải thô với áo lệch vai để tạo nên bộ cánh nữ tính, yêu kiều. Chị em có thể tham khảo outfit này cho những buổi dạo phố cuối tuần.

mac-dep1-0804.jpg

Phương Anh Đào kết hợp quần vải thô với áo lệch vai để tạo nên bộ cánh nữ tính, yêu kiều.

Những chiếc đầm voan nữ tính, bồng bềnh mang đến sự dịu dàng, tao nhã. Phương Anh Đào tăng hiệu quả "hack" tuổi bằng cách chọn váy voan mang tông màu xanh nhạt, đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể.

mac-dep2-0804.jpg

Phương Anh Đào tăng hiệu quả "hack" tuổi bằng cách chọn váy voan mang tông màu xanh nhạt, đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể.

Set đồ đồng bộ mang tông màu đỏ giúp Phương Anh Đào nổi bần bật trên phố. Dù có tông màu rực rỡ, bộ cánh không hề mang đến cảm giác "sến". 

mac-dep3-0804.jpg

Set đồ đồng bộ mang tông màu đỏ giúp Phương Anh Đào nổi bần bật trên phố.

Công thức áo lệch vai và quần short trắng của Phương Anh Đào toát lên nét năng động xen lẫn vẻ thanh lịch. Bộ đồ thêm sang xịn mịn nhờ thắt lưng da và đôi sandal màu nâu.

mac-dep4-0804.jpg

Bộ đồ thêm sang xịn mịn nhờ thắt lưng da và đôi sandal màu nâu.

Cô cá tính trong set đồ gồm áo phông họa tiết và quần jeans ống rộng. Cách mặc này đã giúp vẻ ngoài của Phương Anh Đào thêm nổi bật, trẻ trung. Chiếc mũ len mang đến nét ngọt ngào cho bộ cánh.

mac-dep5-0804.jpg

Cô cá tính trong set đồ gồm áo phông họa tiết và quần jeans ống rộng.

Áo dệt kim sẽ rất phổ biến trong mùa thu, và Phương Anh Đào khéo chọn áo dệt kim màu xanh pastel với quần jeans và có được bộ cánh rất trẻ trung, năng động. Thiết kế áo lửng giúp tôn dáng hiệu quả mà không cần sơ vin. 

mac-dep6-0804.jpg

Phương Anh Đào khéo chọn áo dệt kim màu xanh pastel với quần jeans và có được bộ cánh rất trẻ trung, năng động.

Áo quây màu nâu và quần trắng kết hợp với nhau rất ăn ý, tạo nên tổng thể trang phục trẻ trung, hài hòa. Chiếc kính râm có tác dụng che nắng và tăng vẻ "cool ngầu" cho bộ đồ.

mac-dep7-0804.jpg

Áo quây màu nâu và quần trắng kết hợp với nhau rất ăn ý, tạo nên tổng thể trang phục trẻ trung, hài hòa.

Mẫu áo quây mang tông màu hồng pastel chính là điểm nhấn, đặc biệt khi tô điểm vòng cổ, outfit trở nên ấn tượng hơn mà không đem lại cảm giác rối mắt.

mac-dep8-0804.jpg

Mẫu áo quây mang tông màu hồng pastel chính là điểm nhấn, đặc biệt khi tô điểm vòng cổ, outfit trở nên ấn tượng hơn mà không đem lại cảm giác rối mắt.

Set đồ layer tông màu trắng, quần jeans xanh, người mặc dễ dàng tạo nên bộ trang phục trẻ trung, thanh lịch. Một số mẫu giày phù hợp với outfit bao gồm sneaker trắng, sandal đế bệt, giày loafer hoặc giày búp bê.

mac-dep9-0804.jpg

Set đồ layer tông màu trắng, quần jeans xanh, người mặc dễ dàng tạo nên bộ trang phục trẻ trung, thanh lịch.

Sự kết hợp giữa áo crop top kẻ ngang và quần ống rộng màu xám phong cách và mới mẻ. Thay vì chọn giày thể thao, Phương Anh Đào đã đi dép lê ánh bạc để bộ cánh thêm nổi bật, cá tính.

mac-dep10-0804.jpg

Sự kết hợp giữa áo crop top kẻ ngang và quần ống rộng màu xám phong cách và mới mẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022