Áo sơ mi và quần ống rộng có thể tạo nên bộ trang phục thoải mái, phù hợp với mọi vóc dáng. Áo sơ mi và quần ống rộng còn có sự thanh lịch, lý tưởng để mặc tới công sở. Các chị em hãy ghim ngay 10 cách mặc áo sơ mi và quần ống rộng tới sở làm.

Áo sơ mi màu xanh rêu kết hợp với quần âu màu đen gây ấn tượng, hack dáng hiệu quả. Để đảm bảo nét tinh tế của tổng thể outfit, chị em hãy tô điểm thắt lưng da, giày mũi nhọn và chọn túi xách đơn giản.

somi1-0813.jpg

Áo sơ mi màu xanh rêu kết hợp với quần âu màu đen gây ấn tượng, hack dáng hiệu quả.

Kết hợp quần ống rộng màu trắng với áo sơ mi xám đậm ăn nhập hoàn hảo với môi trường công sở. Sơ vin chính là thao tác không thể thiếu khi diện áo sơ mi và quần ống rộng vì giúp tôn dáng cao ráo, thanh thoát hơn.

somi2-0813.jpg

Kết hợp quần ống rộng màu trắng với áo sơ mi xám đậm ăn nhập hoàn hảo với môi trường công sở.

Công thức gồm áo sơ mi kẻ sọc kết hợp với quần âu màu trắng kem mang nét tươi sáng, hài hòa. Để không tạo cảm giác rối mắt, nàng công sở nên hoàn thiện set áo sơ mi kẻ sọc và quần ống suông bằng giày dép, túi xách màu trung tính.

somi3-0813.jpg

Công thức gồm áo sơ mi kẻ sọc kết hợp với quần âu màu trắng kem mang nét tươi sáng, hài hòa.

Set đồ gồm áo sơ mi màu đen và quần xám đậm gây ấn tượng ở sự cá tính. Chị em có thể hoàn thiện những set áo sơ mi và quần âu ống suông bằng những mẫu giày thanh lịch.

somi4-0813.jpg

Set đồ gồm áo sơ mi màu đen và quần xám đậm gây ấn tượng ở sự cá tính.

Công thức sơ mi xanh pastel và quần jeans ống suông trên đây còn ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động. Các món đồ như túi xách màu trung tính hay sandal đều phù hợp với bộ cánh.

somi5-0813.jpg

Công thức sơ mi xanh pastel và quần jeans ống suông trên đây còn ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động.

Đừng bỏ qua công thức gồm áo thun trắng kết hợp với quần jeans ống suông, rồi khoác ngoài áo sơ mi kẻ. Công thức trên phóng khoáng, trẻ trung nhưng cũng thanh lịch. 

somi6-0813.jpg

Đừng bỏ qua công thức gồm áo thun trắng kết hợp với quần jeans ống suông, rồi khoác ngoài áo sơ mi kẻ.

Áo sơ mi dáng lửng mix với quần âu ống suông, nàng công sở sẽ có được bộ trang phục trẻ trung, tôn dáng cao ráo. Hiệu quả "hack" tuổi càng tăng thêm nhờ đôi sneaker trắng.

somi7-0813.jpg

Hiệu quả "hack" tuổi càng tăng thêm nhờ đôi sneaker trắng.

somi8-0813.jpg

Áo sơ mi trắng kết hợp với quần âu xám rất thoải mái, giấu nhược điểm hiệu quả, chị em nên tham khảo.

Áo sơ mi màu xanh pastel là điểm nhấn nổi bật của bộ đồ dưới đây. Mẫu áo này không chỉ trẻ trung mà còn trang nhã. Áo sơ mi xanh pastel kết hợp ăn ý với quần âu màu xanh cho nàng outfit thanh lịch.

somi9-0813.jpg

Áo sơ mi xanh pastel kết hợp ăn ý với quần âu màu xanh cho nàng outfit thanh lịch.

Áo sơ mi trắng và quần jeans xanh ống suông đã tạo nên bộ trang phục nữ tính. Chị em có thể khoác ngoài set áo sơ mi trắng và quần jeans xanh một chiếc blazer xám để giữ ấm, đồng thời tăng vẻ thanh lịch.

somi10-0813.jpg

Áo sơ mi trắng và quần jeans xanh ống suông đã tạo nên bộ trang phục nữ tính.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022