Phong cách “sporty-chic” phù hợp cho dịp ngày thường và ngày càng trở thành xu hướng. Ngoài những chiếc áo jersey, quần thể thao kẻ sọc cũng là một trong những món đồ thời trang chủ chốt cho phong cách “sporty-chic” vừa năng động vừa thanh lịch.

Mix cùng blazer

Nhìn thì có vẻ không liên quan nhau, song, sự kết hợp nét thanh lịch từ chiếc blazer và sự năng động, phóng khoáng từ quần thể thao đều tạo nên một combo lịch thiệp và cuốn hút. Các nàng chỉ cần khéo léo một chút là sẽ có ngay diện mạo xinh tươi, phong cách. 

quanthethao1-1031.jpeg

Sự kết hợp nét thanh lịch từ chiếc blazer và sự năng động, phóng khoáng từ quần thể thao vô cùng ăn ý

Mix cùng áo sweater

Kiểu áo này đã không ngừng làm thổn thức trái tim của nhiều cô gái qua những năm tháng, và dù làn sóng thời trang thì kiểu áo này vẫn được các tín đồ sành điệu yêu thích. Được ưa chuộng không chỉ vì tính tiện lợi trong việc kết hợp trang phục mà còn bởi khả năng tôn lên vẻ đẹp và che đi những khuyết điểm trên cơ thể của phái đẹp.

Với dáng áo này, bạn có thể kết hợp áo sweater và quần thể thao với cùng một tông màu, cho những khi “không có gì để mặc”. 

quanthethao2-1031.jpeg

Với dáng áo này, bạn có thể kết hợp áo sweater và quần thể thao với cùng một tông màu, cho những khi “không có gì để mặc”.

Mix cùng croptop 

Nếu bạn muốn tỏa sáng với quần thể thao, áo croptop chính là lựa chọn kết hợp hoàn hảo. Khi kết hợp áo croptop với quần thể thao, trang phục không chỉ tôn lên vẻ quyến rũ mà còn là cách kết hợp này “hack” dáng một cách tinh tế – đôi chân trở nên dài hơn, thon thả hơn, và vòng eo trông nhỏ gọn. Một bộ trang phục lý tưởng không chỉ cho những ai tập thể thao mà còn vô cùng năng động.

quanthethao3-1031.jpg

Nếu bạn muốn tỏa sáng với quần thể thao, áo croptop chính là lựa chọn kết hợp hoàn hảo.

Mix cùng áo sơ mi

Đây luôn là công thức tạo nên phong cách “sporty-chic” vừa khoẻ khoắn vừa thanh lịch. Nếu muốn tăng khả năng phối đồ của mình, hãy tận dụng những combo màu sắc tương phản. Đối với trang phục này, bộ đôi trắng-đen, xanh-trắng hay trắng-đỏ có thể là sự chọn lựa hoàn hảo.

quanthethao4-1031.jpg

Đây luôn là công thức tạo nên phong cách “sporty-chic” vừa khoẻ khoắn vừa thanh lịch.

Các nàng hãy thử áp dụng nguyên tắc “ton-sur-ton”. Khi áo và quần có cùng màu sắc, hãy tạo điểm nhấn bằng cách thêm vào một đôi giày thể thao với tông màu đối lập, giúp thêm nét nổi bật và cá tính.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022