Jenny Tsang là một trong những blogger đình đám. Cô nàng thường theo đuổi gu ăn mặc tối giản, sử dụng nhiều item basic nằm trong bảng màu trung tính. Quần dài ống rộng là món đồ được cô trưng dụng thường xuyên. Cô nàng "hô biến" quần ống rộng đơn giản thành kiểu cách, cơ bản nhưng không bao giờ nhàm chán. 

Mix cùng áo phông trơn 

Mix cùng áo phông trơn basic là cách mặc tôn lên vẻ phong cách lại ghi điểm thanh lịch. Jenny thường lựa chọn các màu sắc quen thuộc như trắng, đen, xanh than, nâu... Cô ưưu tiên các dáng áo phông rộng để sơvin gọn gàng, hoặc croptop ôm để tăng hiệu quả hack dáng. Cô cũng không quên nhấn nhá thêm phụ kiện như túi, mũ, kính... để trông không bị nhàm chán.

quan-ong-rong1-0811.jpg

Mix cùng áo phông trơn basic là cách mặc tôn lên vẻ phong cách lại ghi điểm thanh lịch.

Mix cùng áo blazer

Để kết hợp với mọi kiểu blazer đều hợp và sang là chọn các dáng áo trong ôm sát body, có thể là áo babytee, áo tanktop hoặc áo quây. Bởi áo blazer đều có phom khá rộng, nếu mặc chung cùng áo trong cũng rộng sẽ khiến tổng thể trông bị xuề xòa.

quan-ong-rong4-0811.jpg

áo blazer đều có phom khá rộng, nếu mặc chung cùng áo trong cũng rộng sẽ khiến tổng thể trông bị xuề xòa

Phối ton-sur-ton

Cách phối ton-sur-ton khá được Jenny ưa chuộng. Cô kết hợp áo quần cùng màu sắc, chú ý nhấn nhá phụ kiện cũng cùng tông để hoàn chỉnh các outfit vừa điệu đà, nữ tính lại không quá cứng nhắc, nghiêm túc.

quan-ong-rong5-0811.jpg

Cách phối ton-sur-ton khá được Jenny ưa chuộng.

Mix cùng áo sơ mi

Quần ống rộng cạp cao, sơmi bỏ ngoài quần, tạo vẻ ngoài có chút chất menswear cá tính là cách mà cô nàng này trưng dụng. Chính nhờ sự linh hoạt trong phối đồ mà mọi outfit tưởng chừng đơn giản của nữ blogger đều vô cùng phong cách và dễ học hỏi theo. 

quan-ong-rong2-0811.jpg

Quần ống rộng cạp cao, sơmi bỏ ngoài quần, tạo vẻ ngoài có chút chất menswear cá tính là cách mà cô nàng này trưng dụng.

Mix cùng tanktop đơn sắc

Phối quần ống rộng cùng áo tanktop chắc chắn là combo hoàn hảo dành cho những ngày hè oi bức khi bạn muốn xuống phố đi chơi. Bí quyết của Jenny để không cần mua sắm quá nhiều mà vẫn tạo ra các outfit đẹp đó là chọn mua item nằm trong bảng màu trung tính dễ phối như trắng, đen, xám...

quan-ong-rong3-0811.jpg

Phối quần ống rộng cùng áo tanktop chắc chắn là combo hoàn hảo dành cho những ngày hè

Hầu hết quần ống rộng được thiết kế với phần lưng cao. Do đó, người mặc có thể nâng cao vòng eo và khiến đôi chân trông dài hơn khi chọn phối với áo ngắn. Nếu mặc thiết kế dài bên trên và chiếc quần có chất liệu không đủ cứng cáp, vẻ ngoài sẽ trông kém sang.

Quần ống rộng dài đến sàn hiện cũng rất được ưa chuộng. Nếu dài vừa đến mu bàn chân, chiếc quần đó cũng có thể giúp bạn trông thon thả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022