Loạt lùm xùm liên quan đến chiếc ghế ban giám khảo tại Miss Universe Vietnam 2024 đang trở thành tâm điểm bàn tán của khán giả. Cụ thể vào tối 11/7, Á hậu Hoàng Thùy có bài đăng ẩn ý về việc bị chèn ép, loại bỏ khỏi ghế giám khảo ở một cuộc thi nhan sắc đình đám.

Theo lời kể của Á hậu, cô đã được BTC gửi lịch họp nhưng sau đó nhận được tin nhắn hủy họp trước 2 tiếng với lý do "không đủ năng lực ngồi cùng một nhân vật khác". Người mẫu tỏ ra bức xúc và cho biết câu chuyện chưa dừng ở đây. Cô nói sẽ tung thêm các phần sau với nội dung "sẽ có nhân vật tưởng chừng 'chính nghĩa' nhưng lại sử dụng quyền lực ngầm để chèn ép thế hệ sau".

hoang-thuy-.jpgHoàng Thuỳ khẳng định đang bị "chèn ép".

Ngay sau đó, Dược sĩ Tiến - nhà sản xuất của Miss Universe Vietnam có chia sẻ dài thừa nhận anh chính là người đã từ chối Hoàng Thùy cho vị trí giám khảo.

Theo đó, Dược sĩ Tiến cho biết nhằm đảm bảo tính công bằng và minh bạch của cuộc thi năm nay từng thành viên trong ban giám khảo chính thức của Miss Universe Vietnam 2024 phải được thông qua và thống nhất bởi cả hai bên. Vì vậy, Hoàng Thùy được ông Valentine Trần - chủ tịch Miss Universe Vietnam 2024 mời vào vị trí giám khảo chỉ là đề xuất, chứ hoàn toàn chưa có quyết định chính thức.

Đáng chú ý, nhà sản xuất khẳng định điều quan trong nhất chính là Miss Universe Vietnam 2024 có sự góp mặt của nhiều thí sinh mạnh mà Hoàng Thùy "chưa đủ level để ngồi chấm".

Nhà sản xuất Miss Universe Vietnam cũng cho biết thêm nguyên nhân từ chối Hoàng Thuỳ ngồi ghế giám khảo là cô từng bị rất nhiều người từ chối làm việc cùng. Trong tâm thư dài của mình, Dược sĩ Tiến cũng bức xúc cho rằng Hoàng Thùy thiếu chuyên nghiệp khi mang chuyện không vừa ý lên mạng xã hội kể lể, gây ồn ào trái chiều cho cuộc thi và những người có liên quan.

Dược sĩ Tiến cũng khẳng định sự phản đối của anh trước đây không xuất phát từ bất kì hiềm khích cá nhân nào với Hoàng Thuỳ. "Anh chưa bao giờ có bất kì vấn đề nào với ai trong showbiz khi làm việc, nhưng kể từ giờ, cho phép anh được từ chối làm việc với em từ nay về sau", Dược sĩ Tiến nhắn nhủ Hoàng Thùy.

Sau phát ngôn của Dược sĩ Tiến, Hoàng Thùy không ngại để lại bình luận dưới bài đăng. Theo đó, cô khẳng định người mình muốn nhắc đến trong câu chuyện là một người khác, không phải Dược sĩ Tiến. Điều này khiến cư dân mạng hướng sự chú ý và nghi vấn Hương Giang chính là người mà nàng Á hậu muốn nói đến. Cô cũng là nhà sản xuất của Miss Universe Vietnam 2024.

hoang-thuy-1.jpgDược sĩ Tiến khẳng định là người từ chối Hoàng Thuỳ ngồi ghế giám khảo Miss Universe Vienam 2024.

Sau khi Dược sĩ Tiến lên tiếng, Hương Giang cũng trực tiếp nói về ồn ào trên ngay sóng livestream. Cô đưa ra 3 tiêu chí để có thể làm giám khảo của Miss Universe Vietnam 2024 gửi đến người đồng nghiệp. Giống với Dược sĩ Tiến, Hương Giang khẳng đinh người ngồi ghế giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 đầu tiên phải nhận được sự đồng thuận của tất cả giám khảo khác. Phía nhà sản xuất không thể tự mời, tự chốt giám khảo mà không thông báo cho bất kỳ thành viên nào trong hội đồng giám khảo biết.

Sau đó, Hương Giang cho biết tiêu chí thứ 2 của giám khảo Miss Universe Vietnam là phải có thái độ chuyên nghiệp trong công việc, không mang những vấn đề nội bộ chưa giải quyết rõ ràng lên mạng xã hội để gây bão dư luận.

"Khi bạn muốn làm giám khảo của Miss Universe Vietnam, bạn phải là một người ít lên mạng ẩn ý người này, nói người kia. Bạn phải là một người luôn chuyên nghiệp trong công việc. Dù có vấn đề gì, bạn phải giải quyết nội bộ trước chứ không phải là một người làm cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy hồi hộp, không biết lúc nào bạn sẽ lên mạng viết cái này, lúc nào bạn sẽ lên mạng viết cái kia. Đây là tiêu chí thứ 2", Hương Giang nói.

Hương Giang cũng tỏ ra bức xúc với việc Hoàng Thùy đem chuyện chưa rõ đầu đuôi và chưa trao đổi qua với phía nhà sản xuất Miss Universe Vietnam lên mạng kể lể. Nàng hậu cho rằng đồng nghiệp thiếu chuyên nghiệp và không đem lại sự an toàn, tin cậy để hợp tác.

"Chương trình nào người ta thấy phù hợp người ta đã mời rồi. Còn chương trình nào người ta thấy có người, có ê-kíp không phù hợp thì người ta sẽ không mời. Nếu ê-kíp của Miss Universe Vietnam cũng cảm thấy có nhiều hiềm khích với Hương Giang, chắc chắn tôi cũng sẽ không thể ngồi vào ghế giám khảo của cuộc thi", Hương Giang nói hêm.

Ngoài ra, khi lý giải về việc bản thân được ngồi ghế giám khảo, Hương Giang thẳng thắn nói rõ 3 nguyên nhân. Đầu tiên, cô là nhà sản xuất của Miss Universe Vietnam 2024. Thứ 2, tất cả giám khảo đều đồng thuận để cô ngồi chấm thi. Thứ 3, họ cảm thấy an toàn, tin cậy khi làm việc với Hương Giang.

Hiện tại, diễn biến của ồn ào này vẫn đang là chủ đề được nhiều khán giả đem ra bàn tán với những ý kiến trái chiều.

hoang-thuy-2.jpgHương Giang và Dược sĩ Tiến là bộ đôi nhà sản xuất của Miss Universe Vietnam 2024.

Miss Universe Vietnam 2024 trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Cuộc thi năm nay sẽ không được tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế, thay vào đó là các tập trình diễn được ghi hình và phát lại với những sân khấu được đầu tư bài bản. Cuộc thi năm nay được xem là rất gay cấn khi quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc của showbiz Việt như Kỳ Duyên, Phí Phương Anh, MLee...

Dược sĩ Tiến và Hương Giang đảm nhận vai trò nhà sản xuất và giám khảo của cuộc thi. Ngoài ra, siêu mẫu Thanh Hằng cũng được công bố là thành viên ở vị trí ban giám khảo.

Miss Universe Vietnam 2024 cũng bất ngờ khi công bố vương miện cho Hoa hậu chỉ có giá trị 24 triệu đồng. Ngoài ra, người chiến thắng sẽ nhận được tiền mặt trị giá 2 tỷ đồng cùng sự đầu tư toàn bộ lên đến khoảng 25 tỷ đồng.

Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 dự kiến tổ chức vào tháng 9/2024. Sau đó, người chiến thắng sẽ có vài tháng chuẩn bị để lên đường sang Mexico tham dự Miss Universe 2024 vào tháng 11.

Trước đó trên báo Tiền Phong cũng đưa tin, tối 11/7, Hoàng Thùy đăng dòng trạng thái chia sẻ việc nhận được lời mời làm ban giám khảo cuộc thi sắc đẹp, sau đó bị hủy vào phút chót. Không chỉ đích danh người bị tố, bài đăng của Hoàng Thùy được nhiều khán giả quan tâm, bàn luận.

Theo chia sẻ của Hoàng Thùy, một hoa hậu chê cô không đủ năng lực ngồi ngang hàng chấm cuộc thi sắc đẹp, dù trước đó trợ lý của người này nói đã chốt danh sách ban giám khảo, trong đó có Hoàng Thùy.

"Trả lời giúp tôi không đủ năng lực, đó là gì? Cô này đã thu hồi tin nhắn trong nhóm nội bộ (không có tôi) sau khi tôi đăng bài viết cho rằng cô ấy 'thơn thớt nói cười'", Hoàng Thùy viết.

dst.jpgDược sĩ Tiến từ chối làm việc cùng Hoàng Thùy.

Xem thông tin chi tiết đầy đủ tại đây: https://2sao.vn/dau-la-su-that-hoang-thuy-to-bi-nguoi-trong-showbiz-chen-ep-n-386408.html

 

ava.jpg?width=150Đẹp+
Không khoe cơ bụng, Hương Ly diện đầm hồng đụng độ Hoàng Thùy

Theo VTC - Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022