Suốt 20 năm qua, "Biệt đội phượng hoàng" đã không ngừng làm việc để vạch trần những vụ vợ/chồng không chung thủy tại Peru.

Theo người sáng lập Jessica Melina, nhóm đã giải quyết hơn 10.000 vụ việc bằng cách sử dụng nhiều công cụ và kỹ thuật khác nhau, từ kiểu điều tra truyền thống cho đến giám sát bằng máy bay không người lái và camera giấu kín.

ngoai-tinh-1.jpgẢnh: La República

Kể từ khi thành lập tới nay, tất cả các thành viên của nhóm đều là phụ nữ, vì Melina tin rằng nữ giới phù hợp nhất với công việc này.

Jessica chia sẻ với báo La República: "Tôi quyết định lập đội thám tử gồm toàn phụ nữ, vì tôi nhận ra họ mang lại kết quả tốt hơn". Bà cho biết, các nữ thám tử thường ít bị phát hiện, giải quyết vấn đề rất nhanh.

ngoai-tinh-2.jpgẢnh: La República

Jessica Melina cho biết, "Biệt đội phượng hoàng" ra đời xuất phát từ nhu cầu của mọi người trong việc thu thập bằng chứng ngoại tình trong các vụ ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con. 

Ada Hinostroza, một trong những thám tử của "Biệt đội phượng hoàng", nói với RPP rằng trong những tình huống đơn giản, nhóm có thể có được bằng chứng chỉ trong vài giờ. Thành tích tốt nhất của nhóm là giải quyết một vụ ngoại tình trong 4 giờ Điều thú vị là, theo dữ liệu mà "Biệt đội phượng hoàng" thu thập được trong 20 năm qua, số phụ nữ không chung thủy nhiều hơn nam giới đáng kể.

Thám tử Liz Rodriguez tuyên bố, 70% các vụ án mà họ xử lý liên quan đến phụ nữ không chung thủy, so với chỉ 30% nam giới.

Theo Jessica Melina, hai năm qua, trong số 10 vụ án mà bà điều tra mỗi tuần, có tới 8 vụ liên quan đến việc phụ nữ không chung thủy với bạn đời của mình.

ngoai-tinh-p.jpg?width=150Yêu
Hận chồng ngoại tình lúc mang thai, vợ trút giận lên con gái nhỏ

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022