vo-hoang-yen-1.jpgVõ Hoàng Yến thông báo mang thai con đầu lòng hồi tháng 3. Cô sang Mỹ dưỡng thai và sinh sống cùng chồng Việt kiều trước khi về nước sinh con vào tháng 7. Mới đây, siêu mẫu từ Mỹ về Việt Nam hơn một tuần qua, chuẩn bị sẵn sàng cho việc làm mẹ.

vo-hoang-yen-2.jpgTại Vietnam Beauty Fashion Fest 8, thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024, ngày 29/7, Võ Hoàng Yên khiến khán giả trầm trồ khi vác bụng bầu 8 tháng lên sàn diễn thời trang. Đảm nhận vai trò vedette, cô gây ấn tượng khi thể hiện những bước catwalk chuyên nghiệp, thể hiện nét sexy trên sàn diễn dù đang mang bầu. "Một hành trình sắp đến chặng cuối thật tuyệt vời. Mong con ra đời cũng sẽ thật nhiều năng lượng như mẹ con nhé", nữ siêu mẫu chia sẻ.

vo-hoang-yen-3.jpgKể từ khi sang Mỹ dưỡng thai, Võ Hoàng Yến tập trung nghỉ ngơi, làm những công việc yêu thích như nấu ăn, trồng cây, trang trí nhà cửa. Cô muốn khoảng thời gian này tranh thủ nhận sự quan tâm, chăm sóc của ông xã vì hai người đã yêu xa một thời gian dài.

vo-hoang-yen-4.jpgDù đang mang bầu nhưng Võ Hoàng Yến vẫn giữ thói quen tập luyện. Cô đi bộ nhẹ nhàng mỗi ngày một giờ theo lời khuyên từ bác sĩ. Từ khi thai nhi được 17 tuần tuổi, cô bắt đầu đi tập gym nhưng chỉ tập vừa sức chứ không tập nặng và tập chuyên nghiệp. Nhan sắc của Võ Hoàng Yến trong những tháng cuối thai kì khiến dân tình hết lời khen ngợi. Mặc dù có tăng cân hơn so với trước nhưng các đường nét trên khuôn mặt cô không bị vỡ nét.

vo-hoang-yen-5.jpgChia sẻ về lý do về Việt Nam sinh con, chân dài sinh năm 1988 cho biết khoảng thời gian ở cữ cần sự hỗ trợ của gia đình. Ở Mỹ không có ai quen biết, cô sợ rơi vào tình trạng trầm cảm. "Tôi mang bầu con gái, tuy bầu nhưng không nghén, thèm ăn cả thế giới, gì cũng ăn được. Tôi qua Mỹ nhưng không buồn vì được chồng yêu thương, cưng chiều. Ai cũng nghĩ tôi qua Mỹ sinh con nhưng không hề, chồng tôi là người Mỹ rồi nên tôi đẻ con ở đâu cũng không quan trọng. Tôi muốn đẻ con ở Việt Nam để có gia đình, cha mẹ, bạn bè bên cạnh".

vo-hoang-yen-6.jpgỞ giai đoạn cuối của thai kỳ, siêu mẫu chất chứa nhiều trăn trở và tâm sự: "Mặc dù những tháng cuối cùng đang đến gần và có rất nhiều những suy nghĩ đặc biệt, mới lạ và háo hức ngày nào cũng xuất hiện trong đầu, nhưng mẹ vẫn luôn chọn lọc thật tích cực. Ba vẫn luôn cổ vũ tinh thần cho mẹ. Ba mẹ mong chờ từng ngày để được gặp con. Mong con sẽ là một cô bé khỏe mạnh, vui vẻ và yêu đời".

vo-hoang-yen-7.jpgVõ Hoàng Yến và chồng Việt kiều quen nhau từ năm 2018. Ông xã lớn hơn cô 12 tuổi, sinh sống và kinh doanh tại Mỹ. Hồi tháng 3, Võ Hoàng Yến thông báo đã làm thủ tục đăng ký kết hôn với chồng Việt kiều. Trước đó, cặp đôi có nhiều năm yêu xa vì công việc bận rộn. Đến nay, người đẹp vẫn giữ kín hình ảnh và danh tính ông xã. Siêu mẫu chia sẻ chồng là người đàn ông có trách nhiệm, luôn quan tâm tới cô và cả gia đình, bạn bè của vợ. Kể từ khi cô mang thai, ông xã luôn cưng chiều và chăm sóc chu đáo.

vo-hoang-yen-8.jpgVõ Hoàng Yến sinh năm 1988, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009, đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009. Nữ siêu mẫu thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang với vai trò vedette. Cô cũng ngồi ghế giám khảo nhiều của chương trình như Vietnam's Next Top Model, The Face Vietnam 2018, Miss Supranational Vietnam 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

 

1.jpg?width=150Đẹp+
Sao nữ mang thai chẳng sợ phá dáng, ăn uống thả phanh vẫn đẹp: Võ Hoàng Yến, Thu Quỳnh có kiểu ốm nghén cực độc lạ

Theo VOV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022