Dưới đây là gợi ý 5 kiểu sơ mi cách điệu để chị em tham khảo mặc hè:

1. Sơ mi nữ tay bồng công sở

Sơ mi nữ tay bồng công sở là một trong các mẫu áo sơ mi cách điệu đẹp có kiểu dáng gọn gàng và đơn giản. Mang đến sự nữ tính, thanh lịch và chuyên nghiệp cho phái đẹp trong môi trường làm việc.

so-mi-mua-he-2211.jpg

Sơ mi nữ tay bồng công sở điệu đà, cá tính

Tay bồng tô điểm thêm vẻ nhẹ nhàng, nữ tính và mềm mại cho chị em phụ nữ khi mặc. Đồng thời, thiết kế tay bồng cũng tạo nên điểm nhấn và phong cách độc đáo cho áo sơ mi.

2. Áo sơ mi không cổ cách điệu

Kiểu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp này mang đến một outfit thanh lịch, trẻ trung và phù hợp để diện trong nhiều dịp khác nhau. 

so-mi-mua-he1-2218.jpg

Áo sơ mi không cổ cách điệu duyên dáng, thanh lịch

Thiết kế không cổ tạo cảm giác thoải mái và không gò bó, đồng thời giúp chị em khoe được phần cổ thon gọn cùng phụ kiện vòng cổ tinh tế, đẹp mắt. 

3. Sơ mi nữ Hàn Quốc cách điệu

Một trong những kiểu áo sơ mi đẹp nhất hiện nay chính là áo sơ mi nữ Hàn Quốc cách điệu mang đến vẻ đẹp tinh tế, trẻ trung và độc đáo cho phái đẹp khi diện.

so-mi-mua-he2-2221.jpg

Sơ mi nữ Hàn Quốc cách điệu trang nhã, yêu kiều

Họa tiết trang trí có thể là màu đơn sắc, họa tiết hoa nhẹ nhàng, họa tiết kẻ sọc ngang... góp phần tạo nên nét độc đáo cho trang phục.

4. Áo sơ mi nữ cách điệu tay cánh dơi

Áo sơ mi nữ cách điệu tay cánh dơi có tay áo rộng và dài, tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi và phóng khoáng. Ưu điểm này cũng giúp cho phái đẹp tự tin thể hiện cá tính và gu thời trang độc đáo của bản thân.

so-mi-mua-he3-2223.jpg

Ao sơ mi cánh dơi giúp chị em tự tin thể hiện cá tính và gu thời trang độc đáo của bản thân.

Áo sơ mi nữ tay cánh dơi dễ dàng kết hợp với nhiều items khác nhau như quần jeans, quần shorts, chân váy ngắn hoặc váy maxi để tạo nên vẻ ngoài thời trang và sành điệu.

5. Áo sơ mi nữ cách điệu có họa tiết

Áo sơ mi nữ với họa tiết là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích sự phá cách, độc đáo. 

so-mi-mua-he5-2230.jpg

Áo sơ mi cách điệu họa tiết Áo sơ mi nữ cách điệu có họa tiết quý phái

Tips nhỏ cho phái nữ khi kết hợp các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp có họa tiết là phối với váy chữ A, quần baggy cùng một số phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai để tạo nên vẻ ngoài đa dạng và phong cách cho bản thân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022