Người đàn ông Brazil giấu tên đã trở thành hiện tượng trên mạng vào cuối tuần khi anh tiết lộ những lợi ích mà anh nhận được khi loại bỏ đường khỏi chế độ ăn uống của mình.

f.jpgHành trình giảm cân không phải lúc nào cũng dễ dàng (Ảnh: Getty Images/fStop)

Không chỉ cân nặng của anh giảm từ 98kg xuống 94kg, anh còn nhận thấy sự cải thiện ở làn da với ít đốm xuất hiện trên khuôn mặt hơn. Ngoài ra, anh được cho là cảm thấy "kiên nhẫn và bình tĩnh" hơn trong tính cách của chính mình.

f1---Copy-1.jpgẢnh: Tiktok nhân vật

Hành trình giảm cân của anh đã được đăng trên tài khoản TikTok @metropolesoficial, tự hào có 6,3 triệu người theo dõi. Câu chuyện cũng đã tạo nên làn sóng trên mạng xã hội, trước đây gọi là Twitter, nơi được đăng trên tài khoản @Metropolis.

Chú thích có nội dung: "Giảm 4kg và không còn mụn, anh đã không ăn đường trong 30 ngày và trở thành hiện tượng lan truyền trên mạng xã hội khi đăng một video thảo luận về lợi ích của việc cắt giảm đường khỏi chế độ ăn uống của mình. Anh tuyên bố đã không ăn bất kỳ đồ ngọt nào trong 30 ngày" và thấy hiệu quả rõ rệt.

5 lợi ích khi cắt giảm đường

Giảm cân hiệu quả

Đường chứa nhiều calo nên nếu bạn tiêu thụ nhiều hơn lượng khuyến nghị trong ngày sẽ làm bạn tăng cân. Khi cắt giảm lượng đường trong chế độ ăn, đồng nghĩa với lượng calo tiêu thụ của bạn sẽ giảm, hỗ trợ quá trình giảm cân.

Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch

Nếu bạn ăn quá nhiều đường trong ngày, lượng đường trong máu sẽ không ổn định, liên tục tăng hoặc giảm, do đó huyết áp và nhịp tim sẽ tăng lên.

Lượng đường trong máu cao còn khiến gan giải phóng ra các tế bào mỡ vào máu, làm tắc nghẽn mạch máu, gây ra nhiều bệnh rất nguy hiểm.

Làn da sạch mụn hơn

Việc ăn quá nhiều đường có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng mụn trứng cá. Tiêu thụ quá nhiều đường khiến hàm lượng insulin tăng, dẫn đến việc tăng sản xuất dầu trên da, làm tắc nghẽn nang lông từ đó gây ra mụn trứng cá. Vì vậy, bạn nên cắt giảm hoặc ngừng ăn đường để có làn da khỏe và sạch mụn hơn.

Trí nhớ được cải thiện

Chế độ ăn có nhiều đường có thể khiến trí nhớ của bạn kém, suy giảm và làm giảm thể tích não, đặc biệt là vùng não để lưu trữ trí nhớ ngắn hạn. Do đó, ở những người ăn nhiều đường, trí nhớ sẽ kém hơn so với những người ăn ít đường.

Răng miệng khỏe hơn

Hầu như ai cũng biết rằng ăn nhiều đồ ngọt sẽ gây bệnh sâu răng. Bởi vì vi khuẩn sống trên nướu ăn đường và tạo ra những axit ăn mòn lớp men răng, gây ra bệnh sâu răng. Do đó, giảm lượng đường nạp vào cơ thể sẽ giúp giữ cho răng miệng khỏe mạnh hơn.

page.jpg?width=150Đẹp+
Uống cà phê có giúp giảm cân, đốt cháy calo?

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022