Cathie Jung, 86 tuổi, đang sống ở Mỹ, nắm giữ kỷ lục Guiness Người có vòng eo nhỏ nhất thế giới trong suốt 24 năm. Cả cuộc đời, bà luôn mặc corset, một loại áo siết eo, để có thân hình mảnh mai.

Dáng đồng hồ cát vẫn là một trong những dáng người được nhiều phụ nữ mong muốn nhất, bất chấp những khó khăn để đạt được. Kiểu vóc dáng này phổ biến vào những năm 1940 -  1960, thời của những minh tinh siêu quyến rũ như Marylin Monroe, phụ nữ bắt đầu biết cách tôn lên đường cong của cơ thể để trở nên quyến rũ hơn.

Ngày nay, nhiều người phụ nữ tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ để có được vóc dáng đồng hồ cát. Còn vào thời của Cathie Jung, áo corset rất thịnh hành, mặc dù các chuyên gia y tế cảnh báo rằng loại áo này có thể gây hại cơ thể.

Cathie Jung mặc áo corset liên tục 23 giờ một ngày và chỉ cởi ra khi tắm. Bà lập Kỷ lục Guinness Thế giới là người có vòng eo nhỏ nhất kể khi 62 tuổi và giữ kỷ lục này 24 năm.

Cathie Jung mặc chiếc corset đầu tiên vào năm 18 tuổi. Khi bước sang tuổi 30, Cathie quyết định mặc nó cả ngày. Tình yêu của người phụ nữ này dành cho corset tăng theo thời gian. Bà đam mê phong cách cổ điển, phần lớn trang phục đều được may riêng dành cho những buổi tiệc.

siet-eo-.jpgCathie Jung nắm giữ kỷ lục người phụ nữ có vòng eo bé nhất thế giới suốt 24 năm.

Cathie Jung chia sẻ: "Tôi không đặt mục tiêu phải siết eo nhỏ hơn nữa. Mọi thứ diễn ra hoàn toàn tự nhiên. Mỗi ngày, tôi đều mặc áo corset đi ngủ vì cảm thấy vô cùng thoải mái".

Ban đầu, vòng eo của Cathie là 66cm và nó ngày càng nhỏ lại đến mức kỷ lục 51cm, hiện tại là 53cm. Cathie khẳng định bà không có chế độ ăn kiêng hay thói quen tập thể dục, và việc mặc áo siết eo nhỏ như vậy không gây hại cho bà về mặt y tế.

Chồng của Cathie Jung là bác sỹ phẫu thuật chỉnh hình. Ông đã theo dõi sức khỏe của vợ trong nhiều năm qua khi vòng eo ngày càng thu nhỏ lại. "Chồng sẽ cảnh báo với tôi nếu có bất cứ dấu hiệu không lành mạnh nào ảnh hưởng tới cơ thể mình", Cathie nói.

Sau nhiều thập kỷ giảm vòng eo, Cathie Jung vẫn giữ được danh hiệu kỷ lục thế giới người có vòng eo nhỏ nhất. "Bà ấy chắc chắn là một trong những người giữ kỷ lục mang tính biểu tượng nhất từ trước đến nay", một phát ngôn viên của Kỷ lục Thế giới Guinness chia sẻ với truyền thông.

Nóng nhất lúc này là thông tin hẹn hò của Xoài Non và Gil Lê. Mới đây, clip tóm gọn Gil Lê và Xoài Non khóa môi tình tứ khi cùng chơi Pich cơ bôn được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Chưa đầy 2 tháng công bố ly hôn thiếu gia Xemesis, Xoài Non lộ khoảnh khắc hôn người mới khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.  Theo dõi Gin lê và Xoài Non thời gian gần đây, fan cũng thấy dễ hiểu. Bởi lẽ cả 2 đã thoải mái thể hiện tình cảm trên sóng livestream và được netizen đẩy thuyền nhiệt tình.

Vào đầu năm 2024, Xoài Non và Gil Lê cùng là khách mời ở một sự kiện, tuy nhiên khi đó cả hai giữ khoảnh cách nhất định. Tuy nhiên, đến vào đầu tháng 7/2024, Gil Lê đăng bức ảnh đời thường thân thiết bên vợ cũ Xemesis để thông báo cả hai sắp có phiên livestream "chốt đơn" cùng nhau. Ở hậu trường buổi làm việc này, cả hai có nhiều khoảnh khắc thân thiết, luôn chọn vị trí ngồi sát cạnh nhau. Đáng chú ý hơn, Xoài Non còn mừng sinh nhật và có khung ảnh "bùng nổ visual" cùng với Gil Lê. Cũng từ đây, cả hai được hội "ông mai bà mối" online nhiệt tình đẩy thuyền.

Trong những buổi livestream tiếp theo, Gil Lê và Xoài Non bị soi có nhiều hành động đặc biệt như đánh yêu, nựng mặt và tương tác ngọt ngào cùng nhau. Trên sóng livestream, Gil Lê dùng ánh mắt đầy tình cảm, âu yếm nhìn Xoài Non. Còn người đẹp sinh năm 2002 cũng để lộ biểu cảm vui vẻ, hạnh phúc ra mặt mỗi khi xuất hiện cùng Gil Lê.

Sau khi chuyện hẹn hò của cặp đôi được khui ra, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra Xoài Non từng có động thái thông báo có người yêu mà không ai để ý. Theo đó vào ngày 2/8, hot girl 2k2 đăng clip nhép bài Làm người yêu anh nhé baby với đoạn lyric ngọt ngào:

“Người yêu ơi, yêu mình em được không? Từ giờ và sau này xua lạnh nơi đây mùa đông. Là ngày ta sum vầy, con tim hao gầy. Tình yêu đong đầy, hãy để em chứng minh cho anh thấy”.

Trước đó, cặp đôi cũng để lộ cả rổ hint hẹn hò. Ngoài việc thể hiện tình cảm trên livestream công khai chúc mừng sinh nhật thì Xoài Non và Gil Lê cũng được phát hiện đã mặc áo đôi từ trước đó. Như vậy là chỉ sau gần 2 tháng công bố chia tay Xemesis, Xoài Non nay đã có bến đỗ mới!

page.jpg?width=150Đẹp+
Uống cà phê có giúp giảm cân, đốt cháy calo?

Theo VTCnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022