Lãng mạn với những chiếc đầm lụa

Hình ảnh một cô gái với chiếc váy lụa lãng mạn, nữ tính cực kỳ quen thuộc. Với sự quyến rũ và cuốn hút của thiết kế hai dây, chất liệu lụa mượt mà, thướt tha tôn lên những đường nét trên cơ thể. Món đồ dễ phối vì bạn chỉ cần chọn một chiếc váy lụa có tông màu ưa thích, mang thêm giày cao gót ton-sur-ton để tăng phần quyến rũ. Có thể mix cùng sandal hoặc giày đế thấp để thật thoải mái.

mac-dep1-0838.jpg

Với sự quyến rũ và cuốn hút của thiết kế hai dây, chất liệu lụa mượt mà, thướt tha tôn lên những đường nét trên cơ thể.

Chỉ cần đeo các món trang sức thiết kế tối giản hoặc một chiếc đồng hồ đeo tay. Tiếp tục chọn những mẫu túi xách đeo vai tinh tế hay clutch cầm tay gọn gàng, bạn đã có thể thành công “ghi điểm” trong mắt chàng.

mac-dep2-0838.jpg

Chỉ cần đeo các món trang sức thiết kế tối giản hoặc một chiếc đồng hồ đeo tay.

Chân váy bồng bềnh

Chân váy quả bí đến buổi hẹn hò, bạn sẽ có một dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch như một nàng công chúa nhờ thiết kế phồng đầy đáng yêu của chiếc váy này. Chỉ cần những chiếc áo phông đơn giản để mặc cùng chân váy bí. Từ áo thun dáng ôm đến phom rộng, đều cực kỳ phù hợp với mẫu váy này.

mac-dep3-0838.jpg

Chân váy quả bí đến buổi hẹn hò, bạn sẽ có một dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch như một nàng công chúa

Chiếc váy này tạo cảm giác nữ tính nhất định, nên những đôi boots cổ cao sẽ góp phần tôn lên đôi chân, mang đến một chút cảm giác cá tính xen lẫn vẻ đẹp nhẹ nhàng. 

mac-dep4-0838.jpg

Chiếc váy này tạo cảm giác nữ tính nhất định, nên những đôi boots cổ cao sẽ góp phần tôn lên đôi chân

Áo tank top

Những mẫu váy áo bánh bèo luôn được các tín đồ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng chọn lựa mỗi lần bước chân ra khỏi nhà. Đây là trang phục hoàn hảo để thể hiện con người đầy dịu dàng của bạn. Trong buổi hẹn gặp đầu tiên, những mẫu váy áo có thiết kế nhã nhặn, tinh tế sẽ khiến bạn gây ấn tượng tích cực.

mac-dep6-0838.jpg

Những mẫu váy áo bánh bèo luôn được các tín đồ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng chọn lựa mỗi lần bước chân ra khỏi nhà.

Có thể thêm những chiếc túi đeo chéo có tông màu tùy thích, bạn đã có thể tự tin tỏa sáng bằng vẻ đẹp đầy ngọt ngào của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022