Khi hoàn thiện phong cách mùa xuân và hè, thì áo blouse trắng chính là gợi ý hoàn hảo. Ở thời điểm hiện tại, mẫu áo này thậm chí còn đang phủ sóng nhiều hơn cả sơ mi trắng. Kiểu áo này có ưu điểm là mang đến vẻ ngoài thêm nổi bật, diện đẹp cả tới công sở, đi dạo phố hay dự tiệc cưới. Không khó để ghi điểm sành điệu với áo blouse trắng, 10 cách phối đồ sau đây sẽ giúp chị em mặc đẹp trong suốt mùa xuân và hè.

Áo blouse trắng cổ chữ V, có chi tiết nhấn eo sẽ tạo hiệu ứng vóc dáng thon thả. Các nàng sẽ thêm cao ráo khi mix với quần short. Nhờ sự xuất hiện của boots cao cổ, tổng thể trang phục không chỉ có sự nữ tính mà còn toát lên nét "cool ngầu", thời thượng.

aoblouse1-1835.jpg

Áo blouse trắng cổ chữ V, có chi tiết nhấn eo sẽ tạo hiệu ứng vóc dáng thon thả.

aoblouse2-1835.jpg

Áo blouse trắng bèo nhún và quần denim short sẽ nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi. Bộ trang phục trên cũng rất nổi bật và "ăn ảnh". Đừng quên thao tác sơ vin nhé. 

Áo blouse trắng gắn nơ và chân váy bút chì, tông màu đen mang đến nét nữ tính, chỉn chu cho người diện. Một số kiểu giày phù hợp với bộ đôi này bao gồm giày cao gót mũi nhọn, giày slingback hoặc sandal quai ngang.

aoblouse6-1835.jpg

Áo blouse trắng gắn nơ và chân váy bút chì, tông màu đen mang đến nét nữ tính, chỉn chu cho người diện.

Quần jeans là mảnh ghép hoàn hảo của tổng thể trang phục, giúp vẻ ngoài của người mặc thêm trẻ trung, bụi bặm. Outfit này còn mang đến hiệu quả tôn dáng cao ai cũng nên thử.

aoblouse7-1835.jpg

Quần jeans là mảnh ghép hoàn hảo của tổng thể trang phục, giúp vẻ ngoài của người mặc thêm trẻ trung, bụi bặm.

Công thức áo blouse trắng và quần jeans ống suông và hoàn thiện bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các nàng. Các món phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai giúp tổng thể trang phục trông long lanh hơn.

aoblouse8-1835.jpg

Các món phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai giúp tổng thể trang phục trông long lanh hơn.

Quần denim đen mix với áo blouse trắng, các nàng sẽ hoàn thiện được bộ trang phục nữ tính, trẻ trung tới công sở. Đôi giày búp bê gắn nơ mảnh rất phù hợp với outfit dịu dàng.

aoblouse9-1835.jpg

Quần denim đen mix với áo blouse trắng, các nàng sẽ hoàn thiện được bộ trang phục nữ tính, trẻ trung tới công sở.

aoblouse10-1835.jpg

Áo blouse trắng và chân váy bút chì là sự kết hợp hoàn hảo. Công thức này mang đến nét thanh lịch, trang nhã cho nàng công sở. Áp dụng set đồ trên nàng sẽ được khen mặc đẹp. 

aoblouse11-1835.jpg

Yêu thích phong cách đơn giản mà sành điệu, chị em hãy diện áo blouse trắng với quần jeans ống đứng. Set đồ sẽ thêm phần tinh tế khi người diện sơ vin.

aoblouse12-1835.jpg

Mẫu áo blouse tay bồng, cổ bẻ mix vói quần màu be, người diện có được vẻ ngoài nổi bật, tinh tế.

aoblouse14-1835.jpg

Áo cao là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Nếu kết hợp mẫu áo này với quần short, các nàng sẽ ghi điểm trẻ trung, nổi bật. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022