Không thể phủ nhận độ hot của Pickleball - môn thể thao đang được cộng đồng đồng loạt "đu trend" ra sân, check-in sôi nổi trên mạng xã hội. Cũng bởi vậy, Pickleball đang dần bị mang tiếng là bộ môn làm màu cho giới hot boy, hot girl với những tranh cãi không điểm dừng.

Vậy nên, sự việc một cô gái diện đồ mát mẻ với váy ngắn, cùng với áo tập hở hang và khoe trọn vòng một khi đi tập Pickleball càng nhận về nhiều bình luận trái chiều. Bộ phận tiêu cực cho rằng, cô nàng đam mê thì ít, làm màu thì nhiều, lên sân để "dưỡn dẹo", thậm chí tranh thủ "khoe thân"...

pkb.png

Trước những ý kiến chẳng mấy thiện chí này, người trong cuộc không phủ nhận độ viral của video trên sân Pickleballmà mình là nữ chính.

Đối diện với bình luận khó nghe, cô chẳng hề ngần ngại, công khai phản pháo không trượt phát nào. Mỹ nhân bày tỏ: "Mình chọn sống là một cô gái có thể kiếm ra tiền, chơi thật giỏi những môn thể thao để cơ thể khỏe đẹp, năng lượng. Mấy giờ rồi mà còn ở nhà học cách giữ chồng. Bản thân mình, mình nhìn vào còn buồn nôn mà mình bắt chồng mình say đắm là say đắm kiểu gì, tỉnh lại đi mấy chị già cào phím ơi".

pkb1.png

Trên trang cá nhân hơn 150.000 người theo dõi, cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện thể dục thể thao mà ở đó cô tự tin khoe vóc dáng nuột nà, nóng bỏng chẳng kém các hot girl mạng có tiếng. Vì vậy, việc cô nàng có những màn thể hiện trên sân Pickleball cũng không có gì quá khó hiểu.

pkb2.jpegpkb3.pngpkb4.jpeg

cats.jpg?width=150Đẹp+
Mỹ nhân Việt khoe dáng trên sân pickleball

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022