Tiểu sử ca sĩ Phạm Trần Phương

Phạm Trần Phương sinh năm 1992, là một hiện tượng âm nhạc đã khiến 4 vị huấn luyện viên của chương trình "Sing my song" và đông đảo khán giả tại trường quay phải ngỡ ngàng về giọng hát độc và lạ của mình.

Xem Ảnh Phạm Trần Phương

  • Tiểu sử ca sĩ Phạm Trần Phương
  • Tiểu sử ca sĩ Phạm Trần Phương
  • Tiểu sử ca sĩ Phạm Trần Phương
  • Tiểu sử ca sĩ Phạm Trần Phương
  • Tiểu sử ca sĩ Phạm Trần Phương

Nghe Album

    Thông tin Tiểu sử ca sĩ Phạm Trần Phương

    Phạm Trần Phương sinh năm 1992 tại Tỉnh Trà Vinh. Phạm Trần Phương là một nam ca sĩ, một hiện tượng âm nhạc mới của làng âm nhạc Việt Nam. Xuất hiện trong chương trình "Sing my song" năm 2016, Phạm Trần Phương đã khiến 4 vị huấn luyện viên và đông đảo khán giả tại trường quay phải ngỡ ngàng về giọng hát độc và lạ của mình. Sau phần thi của Phạm Trần Phương, huấn luyện viên Đức Trí đã nhận xét rằng đây là một giọng "countertenor” hiếm có của Việt Nam và thậm chí là một chất giọng quý của âm nhạc thế giới.

    pham tran phuong

    “Countertenor” là một chất giọng lạ, có sức mạnh nội lực nhưng khi nghe lại cảm thấy rất dễ chịu bởi sự trong trẻo của nó. Trên thế giới, đã ghi nhận chất giọng này, và những ca sĩ đầu tiên thành công với chất giọng này như Alfred Deller, James Bowman, David Daniels, Andreas Scholl, Bejun Mehta... Tại Việt Nam chất giọng này thật sự hiếm thấy, chính vì thế khi Phạm Trần Phương cất lên giọng hát của mình tại "Sing my song" đã lập tức gây "bão". Là em trai của nam ca sĩ Thanh Duy, nhưng Phạm Trần Phương khẳng định anh sẽ không dựa hơi tên tuổi của anh để nổi tiếng, mà sẽ chọn cho mình một con đường riêng để chinh phục đam mê.

    Trước khi gây bão tại "Sing my song" năm 2016, Phạm Trần Phương từng là thành viên của ban nhạc F-band. Anh cũng đã từng tham gia các cuộc thi tìm kiếm tài năng như: The Voice, X Factor hay Vietnam’s Got Talent, nhưng hầu hết anh chưa đạt được thành công. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội giúp anh có thể cọ sát với thực tế và từ đó đưa ra định hướng cho con đường sự nghiệp của mình. Khi tham gia "Sing my song" Phạm Trần Phương cũng muốn khẳng định rằng, anh đã tiến bộ hơn trước rất nhiều và đây cũng chính là lúc anh nên bước ra khẳng định bản thân.

    Các bài hát của Phạm Trần Phương:

        Ngày lang thang
        Trong Giấc Mơ Có Em
        Giấc Mơ Kỳ Quái
        Như Ngày Nào (Chị Ơi Anh Yêu Em Ost)- Ft Anh Thư
        Chạm (Chị Ơi Anh Yêu Em Ost)
        00:00
        Giấc Mơ Kỳ Quái
        Như Ngày Nào (Chị Ơi Anh Yêu Em Ost)
        Trong Giấc Mơ Có Em
        Còn Đâu
        Hoàng Hôn Tháng 8 (Chị Ơi Anh Yêu Em OST)
        Còn Đâu (Ngộ OST)
        Hoàng Hôn Tháng Tám (Chị Ơi Anh Yêu Em OST)
        Cơn Đau
        Như Ngày Nào
        Còn Đâu (Ngộ OST)
        Còn Đâu (Ngộ OST)
        Hoàng Hôn Tháng 8
        Hoàng Hôn Tháng 8 (Chị Ơi Anh Yêu Em OST)
        Như Ngày Nào