Trong chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024 hôm 24/8, người đẹp Eva Foster - đại diện Malaysia - đã từ chối tham gia đồng diễn cho phần thi áo tắm của top 12 sau khi bị loại.

Đoạn video ghi lại cảnh Eva Foster gây rối trong hậu trường, mắng chửi thành viên ban tổ chức khiến nhiều khán giả bị sốc. Cô bị nhiều người chê trách vì hành vi thiếu văn minh.

Sáng 26/8, Eva Foster đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân để gửi lời xin lỗi và nói rõ về vụ việc.

clipdownapp-456903870-1845044935.jpgNgười đẹp Malaysia xin lỗi sau khi quấy rối trong hậu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024

"Tôi hiểu rằng nhiều người đang chờ đợi tuyên bố của tôi. Tôi xin lỗi vì đã để các bạn chờ đợi. Sau sự cố gần đây tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024, có nhiều điều đã được suy đoán và tôi ở đây để làm rõ mọi thứ để các bạn không bị nhầm lẫn về những gì đã xảy ra", Eva Foster viết.

Eva Foster cho biết cô không hài lòng về cách ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế xử lý vấn đề và sự thô lỗ của một trong những nhân viên (Kanwara Kaewrin - Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019).

"Khi Kanwara Kaewrin nói với tôi rằng 'Hãy về nhà đi', tôi cảm thấy cô ấy không tôn trọng quyết định của tôi và tỏ ra thô lỗ. Bạn luôn có thể đến gặp tôi và nói điều đó một cách tử tế. Tôi có thể thay đổi suy nghĩ khi bạn nói điều đó một cách tử tế với tôi. Đó là sự chuyên nghiệp và tôi biết mình không thiếu điều đó", Eva nói.

Cô cũng khẳng định mình không bận tâm nếu không lọt vào top 12. "Tôi biết mình không đủ giỏi và mục đích tham gia Hoa hậu Chuyển Giới Quốc tế là vì tôi muốn trở thành tiếng nói của sự thay đổi, trở thành nhà đầu tư tiềm năng và hy vọng có được bản quyền của cuộc thi cho cộng đồng của mình tại Malaysia", cô nói.

Eva nói cô thấy nhiều thí sinh đủ điều kiện lọt vào top 12 nhưng lại bị loại như người đẹp Indonesia khiến cô bị sốc.

"Tôi hy vọng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế sẽ thay đổi trong tương để hoàn thiện hơn và giữ vững các nguyên tắc trước đây của tổ chức. Tôi cảm thấy cuộc thi đã mất đi sự bùng nổ và tôi hoàn toàn thất vọng", người đẹp chia sẻ.

Eva nhắn nhủ: "Tôi không bận tâm nếu không có vương miện, miễn là tôi biết mình đang sống thật với chính mình. Gửi đến thế hệ trẻ và những người như tôi, đừng ngại lên tiếng, tin vào bản thân và theo đuổi ước mơ của mình khi bạn vẫn còn có thể".

Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024 đã diễn ra tại Pattaya, Thái Lan vào tối 24/8 với chiến thắng thuộc về người đẹp Peru - Catalina Marsano. Kết quả cuộc thi gây tranh cãi vì cô không phải là ứng viên sáng giá ngay từ đầu mùa giải. Có ý kiến cho rằng người đẹp Peru mua giải.

Đại diện Việt Nam là người đẹp Nguyễn Tường San giành giải Á hậu 2. Cô là thí sinh nổi bật trong quá trình tham gia cuộc thi, được khán giả Thái Lan yêu thích.

page.jpg?width=150Đẹp+
Tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế từng bị chồng bạo hành, dẫn tới ly hôn

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022