Đỗ Thị Hà, Quỳnh Nga gợi cảm với thời trang pickleball

Xuất phát từ bang Washington, Mỹ vào năm 1965, pickleball nhanh chóng trở thành một trong những môn thể thao phát triển nhanh nhất với hơn 50 triệu người tham gia mỗi năm. Pickleball du nhập vào Việt Nam từ năm 2018, nhưng khoảng 1 năm trở lại đây mới trở nên phổ biến, thành trào lưu mới, thu hút giới trẻ và rất nhiều ngôi sao Việt.

Khi vừa trở thành trào lưu, phong cách thời trang của các sao Việt khi đến sân chơi pickleball cũng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng. Sân chơi pickleball là dịp các mỹ nhân thể hiện gout thời trang cá tính của mình.

x.pngThời trang pickleball của Huyền Lizzie và Quỳnh Nga.

x1.pngĐỗ Thị Hà diện áo crop top ôm dáng gọn gàng kết hợp chân váy ngắn xếp ly xòe nhẹ.

Pickleball là bộ môn thể thao cần sự di chuyển linh hoạt và nhanh nhạy, vì vậy người chơi thường lựa chọn trang phục có thiết kế thoải mái, co giãn tốt, chất liệu vải thấm hút mồ hôi để luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin trong suốt buổi tập.

x2.pngThời trang pickleball của hoa hậu Trần Tiểu Vy, MC Bạch Lan Phương - bà xã diễn viên Huỳnh Anh, người đẹp Trà Ngọc Hằng.

Trang phục phổ biến của bộ môn thể thao này là váy ngắn liền thân, áo croptop, áo tank top hoặc áo thun kết hợp chân váy ngắn, chân váy có quần short che chắn phía bên trong. Phong cách thời trang này giúp mỹ nhân Việt thoải mái vận động nhưng vẫn khoe được vẻ gợi cảm, năng động, hoàn hảo.

Đỗ Mỹ Linh, Phương Oanh và nhiều mỹ nhân kín đáo vẫn cuốn hút

Tuy nhiên, phong cách thời trang này cũng gây tranh luận, bởi các mỹ nhân mặc sexy nên nhiều người cho rằng pickleball là môn thể thao chỉ để "sống ảo". Ngay lập tức, một số người đẹp Việt đổi style, diện đồ kín bưng ra sân tập để đáp lại một cách hóm hỉnh rằng, họ tập thể thao thực sự chứ không phải đi chơi.

x3.jpgDiễn viên Quỳnh Nga đồ bộ kín như bưng ra sân tập pickleball.

Để giữ gìn vóc dáng, mỹ nhân Việt cũng dành thời gian cho nhiều môn thể thao khác như golf, chạy bộ, gym… Thời trang cho các bộ môn này như thế nào, liệu có phải trang phục khi đi tập pickleball của các mỹ nhân là sexy nhất?

Khá nhiều mỹ nhân Việt có niềm đam mê với "môn thể thao quý tộc" golf. Nếu như các môn thể thao khác đều không yêu cầu quá cao về trang phục, dụng cụ của người chơi thì golf có quy định về trang phục, thường là áo có cổ, quần short hoặc quần dài chuyên dụng.

Ra sân, những người đẹp như Ngọc Hân, Huyền My, Đỗ Mỹ Linh, MC Mai Ngọc, Phương Oanh... thường chuộng áo polo dài tay, chân váy ngắn ôm. Thời trang mỹ nhân Việt khi chơi golf khỏe khoắn, lịch sự nhưng vẫn khoe đường eo thon, chân dài.

x4.pngHoa hậu Ngọc Hân kết hợp áo polo dài tay với chân váy ôm hoặc quần dài chuyên dụng khi chơi golf.

x5.pngHoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe vóc dáng hoàn hảo, vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động khi diện áo và chân váy ôm.

x6.pngMC Mai Ngọc và Á hậu Huyền My với trang phục cá tính khi chơi golf.

x7.jpgPhương Oanh diện trang phục sang chảnh, khỏe khoắn, năng động.

Chạy bộ yêu cầu đơn giản hơn về trang phục và các mỹ nhân Việt thường diện quần ngắn kết hợp áo phông thể thao, hoặc singlet đem lại cảm giác thoải mái. Nếu thời tiết thay đổi, có thể trang bị thêm áo khoác hoặc quần dài thể thao để bảo vệ cơ thể.

x8.pngThời trang chạy bộ năng động khỏe khoắn của Minh Hằng, H’Hen Niê, Mâu Thủy, Mai Phương Thúy và Đỗ Mỹ Linh.

x9.jpgDiễn viên Nhã Phương mặc áo của giải chạy bộ cô tham gia.

Tương tự, đạp xe và tập gym cũng không quy định khắt khe về trang phục nên các mỹ nhân Việt có thể lựa chọn theo điều kiện cũng như sở thích của mình. Bra thể thao kết với quần short hoặc co giãn là sự lựa chọn hàng đầu.

x10.jpg

Á hậu Hoàng My đạp xe trong chọn bộ đồ đúng chuẩn gồm bra thể thao và quần short co giãn. Người đẹp còn kết hợp thêm mũ cùng áo khoác ngoài chống nắng. Đôi khi cô trang bị thêm khẩu trang và găng tay.

x11.pngThời trang tập gym của Diễm My, Hương Giang, Ngô Thanh Vân, Huyền My, Hoàng Thùy, Hà Anh.

Lựa chọn tập luyện môn thể thao nào, phong cách thời trang tập luyện ra sao là do nhu cầu và sở thích của mỗi người, chỉ cần ưu tiên trang phục dễ vận động, thoáng mát, thấm hút mồ hôi chuyên dụng... 

Dù vậy, dễ nhận thấy thời trang pickleball nhìn chung có sự nữ tính, gợi cảm hơn, bên cạnh nét đẹp năng động, khỏe khoắn đúng tinh thần thể thao. Có thể đó cũng là một lý do khiến nhiều mỹ nhân Việt yêu thích pickleball - bộ môn thể thao đang là xu hướng "hot" trong cộng đồng.

 

do-my-linh-1.jpg?width=150Sao Việt
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây tranh cãi khi đăng ảnh thân thiết bên anh trai chồng

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022