Vừa qua, người đẹp Nguyễn Tường San đã xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Miss International Queen 2024 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế). Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách đơn giản nhưng bắt mắt. Dẫu vậy, những set đồ của Nguyễn Tường San vẫn có sự đa dạng, đồng thời giúp tôn dáng rất hiệu quả.

Màu trung tính

Những bộ cánh theo style sang trọng, thanh lịch màu trung tính như váy trắng, áo vải tweed kết hợp với quần short đồng bộ.... là chân ái để hack dáng. Không chỉ có sự sang trọng, các thiết kế váy quây hay áo nhấn eo còn làm nổi bật vòng eo thon, cùng bờ vai gợi cảm của Nguyễn Tường San. Trang phục màu trung tính, thiết kế sang trọng sẽ giúp nàng tỏa sáng. 

tuong-san1-0756.jpg

Những bộ cánh theo style sang trọng, thanh lịch màu trung tính như váy trắng, áo vải tweed kết hợp với quần short đồng bộ.... là chân ái để hack dáng.

Outfit đơn giản

Cô còn áp dụng nhiều công thức đơn giản như áo thun trắng và quần jeans xanh, áo tank top và quần jeans rách diện khi dạo phố. Bên cạnh những set trang phục năng động và khỏe khoắn, Nguyễn Tường San còn ghi điểm thanh lịch khi kết hợp áo blazer với quần ống rộng.

tuong-san2-0757.jpg

Cô còn áp dụng nhiều công thức đơn giản như áo thun trắng và quần jeans xanh, áo tank top và quần jeans rách diện khi dạo phố.

Ngọt ngào với váy ngắn

Váy liền/chân váy là những món thời trang phù hợp được cô nàng yêu thích, đặc biệt là váy ngắn hơn. Các kiểu váy này giúp tôn lên đôi chân thẳng tắp và thon gọn của cô. Các mẫu váy như váy voan hồng trễ vai, váy hai dây họa tiết hoa đã mang đến cho Nguyễn Tường San nét ngọt ngào và tươi tắn. Đôi khi Nguyễn Tường San lựa chọn các công thức cá tính vừa có hiệu quả "hack" tuổi mà còn tôn dáng cao ráo, thanh thoát hơn.

tuong-san3-0757.jpg

Váy liền/chân váy là những món thời trang phù hợp được cô nàng yêu thích, đặc biệt là váy ngắn hơn.

Trang phục khoe eo

Công thức khoe eo của Nguyễn Tường San cũng có sự đa dạng. Những công thức như áo crop top và quần short hay áo bra top kết hợp với chân váy ngắn. Cách mặc này không chỉ toát lên nét quyến rũ, mà còn ghi điểm trẻ trung, năng động mà còn tăng vẻ sành điệu lên vài phần. Váy cut-out cũng được cô nàng lăng xê nhiệt tình. Công thức này quyến rũ mà tinh tế, đồng thời tôn dáng rất hiệu quả.  

tuong-san4-0758.jpg

Cách mặc này không chỉ toát lên nét quyến rũ, mà còn ghi điểm trẻ trung, năng động mà còn tăng vẻ sành điệu

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022