Tránh quần cạp thấp

Nhờ sự trỗi dậy của xu hướng Y2K mà quần cạp trễ trở thành “con cưng” của những cô nàng chân dài nhưng đã là khắc tinh với ai có chiều cao khiêm tốn. Thiết kế cạp thấp, “vạch trần” xương hông sẽ khiến cho đôi chân của bạn ngắn đi trông thấy. Thay vào đó, hãy đặt niềm tin vào những kiểu quần cạp cao qua rốn vì nó mang đến cảm giác như lưng ngắn hơn chân nhiều lần.

mac-dep1-0922.jpg

Thiết kế cạp thấp, “vạch trần” xương hông sẽ khiến cho đôi chân của bạn ngắn đi trông thấy.

Tránh quần ống thụng

Những chiếc quần siêu rộng có thể giúp bạn trông sành điệu và cá tính hơn. Nhưng chính sự thùng thình này làm các nàng có cảm giác “bơi” trong chiếc quần. Ngoài quần dáng suông ống rộng vừa phải, bạn có thể cân nhắc một chiếc mommy jeans vừa tôn dáng, vừa tạo cảm giác rộng rãi.

mac-dep2-0922.jpg

Bạn có thể cân nhắc một chiếc mommy jeans vừa tôn dáng, vừa tạo cảm giác rộng rãi.

Hạn chế đồ oversized

Những món đồ oversized tuy “cool” hơn nhưng lại đi ngược mục đích đặt ra. Các nàng nên xếp lớp với các item ôm sát như crop top hai dây, corset, áo yếm,… để “gói gọn” những khoảng trống bị thừa. Một gợi ý là quần ống rộng, boyfriend blazer và áo blouse cổ xòe cùng hội tụ che lấp toàn bộ đường cong cơ thể.

mac-dep4-0922.jpg

Những món đồ oversized tuy “cool” hơn nhưng lại đi ngược mục đích đặt ra.

Bớt màu sắc

Nếu bạn không có thế mạnh chiều cao nhưng vẫn muốn “đắp” lên mình nhiều lớp áo quần khác nhau thì nên giới hạn số lượng màu sắc nổi bật. Lý tưởng nhất là tận dụng công thức monochrome với bảng màu trung tính như trắng, đen, beige,… Đây là sự lựa chọn an toàn trong mọi tình huống.

mac-dep5-0922.jpg

Muốn “đắp” lên mình nhiều lớp áo quần khác nhau thì nên giới hạn số lượng màu sắc nổi bật.

Chọn kẻ dọc

Đôi chân như đang giãn ra hai bên và có phần nặng nề là điều mà kẻ ngang mang lại. Ngược lại, sọc dọc có tác dụng kéo dài, giúp phần thân dưới thon gọn hơn. Tuy nhiên, thay vì áo, hãy lựa chọn họa tiết này ở danh mục quần, chân váy hoặc overall để “hack” chiều dài.

mac-dep6-0922.jpg

Sọc dọc có tác dụng kéo dài, giúp phần thân dưới thon gọn hơn.

Chọn midi ôm sát

Chiếc chân váy midi “quốc dân” vô cùng duyên dáng chỉ là gợi ý lý tưởng cho hội bạn gái tự tin vào chiều cao của mình. Thiết kế xoè hoặc hơi phồng sẽ càng làm cho chân có phần ngắn và to hơn. Vì vậy, hãy thay thế bằng kiểu váy mini ôm sát có thể tạo hiệu ứng thị giác về một đôi chân dài miên man.

mac-dep9-0922.jpg

Hãy thay thế bằng kiểu váy mini ôm sát có thể tạo hiệu ứng thị giác về một đôi chân dài miên man.

Không chọn đôi boots

Những đôi boots có cổ dài lấp lửng ngang bắp chân hay thậm chí là đùi không những xâm lấn chiều cao mà còn vô tình khiến bàn chân có vẻ “cồng kềnh” hơn. Hãy ưu tiên cho những thiết kế boots gót cao đơn giản. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022