Theo Guang Ming Daily, quản lý của diễn viên cho biết cô tổ chức hôn lễ trên đảo Langkawi, Maylaysia vào tháng 9. Người đẹp chỉ mời gia đình, một số bạn bè thân thiết. Trên Weibo Trung Quốc, các từ khóa liên quan đám cưới cô được quan tâm, vào top "chủ đề nóng". Nhiều fan chúc diễn viên hạnh phúc.

Trần Kiều Ân và Alan Chen đăng ký kết hôn vào tháng 3/2022. Vướng thông tin không được lòng nhà chồng vì chưa có con, cô từng viết trên trang cá nhân: "Có con không phải là mục tiêu hàng đầu trong cuộc sống của tôi lúc này. Và tôi không nghĩ cuộc đời mình sẽ không trọn vẹn nếu không có con". Một lần khác, khi được hỏi về kế hoạch sinh em bé sau khi cưới, cô đáp: "Tôi gần 45 tuổi rồi, có cần phải làm chuyện vất vả như vậy không. Và tôi thực sự không thích chơi với trẻ con". Diễn viên nói chỉ thích nuôi chó, mèo, coi chúng như con.

tran-kieu-an-4183-1725338894.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mLVrrcqmuukHbOmgcQBdtw

Trần Kiều Ân bên chồng - Alan Chen. Ảnh: Weibo Alan Chen

Kiều Ân và Alan bén duyên năm 2019, khi ghi hình show thực tế Meeting Mr. Right của Mango TV. Diễn viên cho biết bạn trai chu đáo, tinh tế, chăm lo cho cô. Theo Yahoo, Alan chiều chuộng Trần Kiều Ân, thường tạo bất ngờ, sự lãng mạn cho diễn viên. Kỷ niệm lần đầu gặp nhau hồi tháng 7, anh trang trí căn nhà của Trần Kiều Ân bằng hoa hồng, bóng bay và thắp nến để chúc mừng.

Alan Chen 36 tuổi, kém vợ chín tuổi. Anh là "phú nhị đại" (con của người giàu có) trong gia đình kinh doanh thực phẩm chức năng, bất động sản ở Malaysia. Anh sở hữu máy bay riêng, bộ sưu tập siêu xe. Alan đam mê nghệ thuật, sở trường vẽ tranh sơn dầu.

Trần Kiều Ân từng được mệnh danh "Nữ hoàng phim thần tượng" xứ Đài. Cô lưu dấu ấn qua Định mệnh anh yêu em, Hoàng tử Ếch, Hoa oải hương. Từ thập niên 2010, cô chủ yếu đóng phim do Trung Quốc đại lục sản xuất, như Tiếu ngạo giang hồ 2013, Vẫn cứ thích em, Độc cô hoàng hậu. Gần nhất, cô gây ấn tượng với vai mẹ kế mưu mô, xảo quyệt phim Mặc vũ vân gian.

tran-kieu-an-trong-mac-vu-van-gian-1725338779.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6hmID0va8sVDcShItrwoqQ
Trần Kiều Ân trong 'Mặc vũ vân gian'

Trần Kiều Ân (vai Quý Thục Nhiên, xuất hiện ở 0:24) trong "Mặc vũ vân gian". Video: Youku

Thanh Thanh (theo GuangMing)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022