Tối 1/9, tập 3 của Miss Universe Vietnam 2024 với chủ đề Intelligence (Trí tuệ) diễn ra với 30 thí sinh thi đấu theo cặp, thuyết trình về món quà dành tặng một nhân vật hoặc cộng đồng. Họ mang đến những câu chuyện xúc động và đầy giá trị nhân văn.

Đối thủ của hoa hậu Kỳ Duyên là Thu Hà - thí sinh chiến thắng tập 2 của Miss Universe Vietnam. Kỳ Duyên mang đến lẵng hoa tự tay cô chuẩn bị với hoa ly và sen trắng, hai loài hoa cô yêu thích nhất. Cô muốn tặng lẵng hoa này cho những người hâm mộ đã luôn ủng hộ cô.

ky-duyen-1.jpgKỳ Duyên tự tin trong phần thuyết trình về món quà.

Hoa ly trắng là biểu tượng của sự biết ơn. Khi có mặt trên sân khấu của Miss Universe Vietnam, tôi đã dũng cảm làm được điều mình mong đợi. Song song đó, tôi cũng rất áp lực khi phải hoàn thiện bản thân theo một cách xuất sắc nhất. Lời động viên của mọi người chính là động lực để tôi cố gắng hơn mỗi ngày.

Còn hoa sen trắng là biểu tượng của Việt Nam. Tôi mong muốn một ngày nào đó, sẽ đại diện Việt Nam đứng trên sân khấu của Miss Universe cùng với bạn bè quốc tế. Mỗi khi áp lực, tôi luôn nhìn hai điều này để động viên bản thân mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Tôi muốn gửi gắm đến mọi người rằng: Kỳ Duyên đã quay trở lại, mọi người yên tâm nhé!”, Hoa hậu Việt Nam 2014 tự tin trong bài thuyết trình. 

Clip Kỳ Duyên thể hiện phần thi thuyết trình.

Phần thuyết trình của hoa hậu Kỳ Duyên không được ban giám khảo đánh giá cao. Á hậu 1 Miss Universe 2023 Anntonia Porsild bày tỏ tiếc nuối, cho biết không cảm nhận được năng lượng và cảm xúc từ Kỳ Duyên.

Cô khuyên Kỳ Duyên nên cười nhiều hơn, thể hiện sự vui vẻ và hào hứng. Cô nhắc nhở Hoa hậu Việt Nam 2014 đang ở đây để đại diện cho các fan đã ủng hộ suốt 10 năm nên cần gửi gắm tình yêu đến họ.

Siêu mẫu Thanh Hằng và hoa hậu Hương Giang đồng tình với nhận xét của Á hậu 1 Miss Universe. Hương Giang khuyên Kỳ Duyên vượt qua áp lực, cởi mở và thay đổi bản thân nhiều hơn.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả thất vọng vì phần thi của Kỳ Duyên thiếu điểm nhấn, gượng gạo và thiếu tự tin. Một số cho rằng phần quà của cô khá "lép vế" so với các thí sinh khác. Tuy nhiên, cũng có ý kiến ủng hộ, khen Kỳ Duyên dũng cảm thừa nhận áp lực và thể hiện tốt hơn so với tập trước.

Clip Á hậu Miss Universe 2023 Anntonia Porsild tiếc nuối về phần thi của Kỳ Duyên.

Vũ Thúy Quỳnh là một trong những thí sinh có màn thể hiện xuất sắc trong tập 3. Mỹ nhân sinh năm 1998 mang đến chương trình đôi ủng và bộ găng tay dành tặng cho những người thầy cô đặc biệt ở vùng cao Tây Bắc, trong đó có ba của cô.

Mlee thể hiện phong thái tự tin, lưu loát khi trình bày dự án dành tặng cuốn sổ tinh thần cho các làng trẻ em SOS. “Chị đẹp” Mlee tiết lộ mình không biết mẹ là ai, sống xa bố từ nhỏ nên rất thấu hiểu sự tự ti của những đứa trẻ không có gia đình trọn vẹn.

miss-universe-viet-nam-2.jpgmiss-universe-viet-nam-3.jpgVũ Thúy Quỳnh bật khóc sau phần thuyết trình, Mlee khoe khả năng song ngữ ấn tượng.

Triều Tiên được đánh giá là thí sinh “đáng gờm” tại Miss Universe 2024. Cô có phần thuyết trình đầy lôi cuốn, chia sẻ bản thân đã đăng ký hiến tạng để phục vụ cho y học nước nhà, cứu giúp những cuộc đời của nhiều người. Trong khi đó, siêu mẫu Châu Á Quỳnh Anh tặng đôi giày cao gót đã gắn bó với cô từ lâu, mong muốn ‘tiếp lửa’ cho thế hệ người mẫu trẻ.

miss-universe-viet-nam-4.jpgTriều Tiên giành chiến thắng thuyết phục với quyết định hiến tạng sau khi mất.

miss-universe-viet-nam-5.jpgNhật Nhi là thí sinh ra về trong tập 3 Miss Universe Vietnam 2024.

Sau phần thi thuyết trình, Quách Tapiau Mai Ly, Vũ Thúy Quỳnh và Đinh Thị Triều Tiên là 3 thí sinh xuất sắc nhất thử thách của tập 3 chương trình. Đặc biệt, thí sinh Triều Tiên xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc của tập thi. Người đẹp Nguyễn Lê Nhật Nhi chính thức nói lời tạm biệt với chương trình.

ky-duyen.jpg?width=150Sao Việt
Bị chê thiếu lửa, nói tiếng Anh kém khi thi lại Hoa hậu, Kỳ Duyên nói gì?

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022