Sang mùa mới thì không chỉ phong cách đi dạo phố mà thời trang công sở cũng cần được thay đổi. Khi đi mua sắm quần áo, bên cạnh những yếu tố như sự trẻ trung, hợp thời tiết, chị em cũng cần chú trọng tới độ chuẩn mốt. Các món đồ chuẩn xu hướng sẽ giúp thời trang công sở của chị em thêm mới mẻ, sành điệu nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch cần có.

Sau đây là 5 món đồ công sở sẽ phổ biến trong mùa thu năm nay, chị em nên sắm để luôn mặc đẹp.

Áo sơ mi xanh

scsc.png

Áo sơ mi xanh rất thịnh hành trong mùa hè năm nay nhưng sang đến mùa thu, kiểu áo này vẫn sẽ dẫn đầu xu hướng. Ưu điểm của áo sơ mi xanh là sự trẻ trung và nổi bật. Bên cạnh đó, áo sơ mi xanh vẫn toát lên nét thanh lịch, sang trọng. Áo sơ mi xanh không bị giới hạn trong một phiên bản, thay vào đó là có nhiều biến tấu để chị em lựa chọn.

Nếu yêu thích sự dịu dàng, trang nhã, chị em hãy ưu tiên áo sơ mi xanh nhạt. Lựa chọn nổi bật, bắt mắt hơn là áo sơ mi xanh đậm. Áo sơ mi xanh kết hợp ăn ý nhất với các mẫu quần dài hoặc chân váy mang tông màu trung tính, giúp chị em có được bộ cánh công sở hài hòa, ưng mắt.

Áo blouse trắng

scsc1.png

Đặc trưng của áo blouse trắng là sự trang nhã, dịu dàng, rất phù hợp với mùa thu. Kiểu áo này còn toát lên nét trẻ trung, giúp vẻ ngoài thêm tươi sáng, rạng rỡ. Đối với áo blouse trắng, chị em không cần phối đồ quá cầu kỳ. Chỉ với công thức đơn giản như áo blouse trắng và quần âu màu đen hay áo blouse trắng kết hợp với chân váy bút chì, nàng công sở đã có vẻ ngoài chuẩn thanh lịch. Mẹo chọn áo blouse trắng tôn dáng chính là ưu tiên các thiết kế nhấn eo.

Áo dệt kim

scsc2.png

Áo dệt kim là món thời trang sinh ra để dành cho mùa thu. Mẫu áo này giúp phong cách công sở của chị em thêm trẻ trung, ngọt ngào. Bên cạnh đó, áo dệt kim cũng là "bảo chứng" cho vẻ ngoài tinh tế, sang xịn mịn.

Bên cạnh áo dệt kim màu trung tính, các nàng hãy làm mới phong cách với những phiên bản có màu sắc ngọt ngào như hồng pastel, xanh nhạt hay tím pastel… Các mẫu áo dệt kim này không khó mặc, chị em chỉ cần kết hợp với quần và chân váy mang tông màu trung tính, vậy là có được bộ trang phục sành điệu, trẻ trung.

Quần trắng

scsc3.png

Không phải quần đen mà quần trắng mới là món đồ được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Kiểu quần này sẽ còn thịnh hành cho đến mùa thu, chị em nên bổ sung ngay cho tủ đồ.

Ưu điểm của quần trắng là sự nữ tính, trang nhã, do đó rất phù hợp với môi trường công sở. Quần trắng còn mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Muốn phong cách đi làm trẻ trung hơn, quần trắng là lựa chọn đáng sắm. Ngoài quần âu trắng đứng dáng, chị em đừng bỏ qua quần jeans trắng vì item này rất năng động nhưng không kém phần dịu dàng, thanh lịch.

Chân váy đơn giản

scsc4.png

Khi lựa chọn chân váy cho tủ đồ công sở, chị em nên ưu tiên các thiết kế tối giản. Chân váy đơn giản cũng đang là xu hướng của mùa thu năm nay. Món thời trang này rất dễ phối đồ, giúp chị em hoàn thiện các bộ cánh công sở hài hòa, tinh tế.

Chân váy đơn giản có nhiều biến tấu để chị em lựa chọn như chân váy suông, chân váy chữ A, chân váy xẻ tà hoặc chân váy xếp ly. Muốn tôn dáng tối ưu khi diện chân váy công sở, chị em hãy sơ vin và chọn các mẫu giày nịnh chân như sandal cao gót quai mảnh, giày mũi nhọn, giày màu be.

page.jpg?width=150Đẹp+
Đầm khoét eo xu hướng thời trang cho ngày hè

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022