Song Hye Kyo dễ dàng chinh phục đa dạng các phong cách, từ thanh lịch, tao nhã cho đến cá tính và bụi bặm. Cùng điểm lại những lần Song Hye Kyo dự show Fendi. Hầu hết cô đều ghi điểm phong cách và thể hiện được tinh thần của nhà mốt. Tuy nhiên cũng có những lần khá "xu. 

Cô xuất hiện trong bộ suit họa tiết dáng ngắn hack dáng và xinh tươi. Kiểu tóc bob cùng layout trang điểm nhẹ nhàng, tao nhã của Song Hye Kyo ăn nhập hoàn hảo với tổng thể trang phục. Đây có thể nói là cách mặc được đánh giá cao nhất của Song Hye Kyo. 

songhyekyo1-0757.jpg

Kiểu tóc bob cùng layout trang điểm nhẹ nhàng, tao nhã của Song Hye Kyo ăn nhập hoàn hảo với tổng thể trang phục.

Song Hye Kyo dự show kỷ niệm "25 Years of Baguette" của Fendi với áo khoác nhấn eo và đôi giày mũi nhọn. Cô nàng khéo léo tạo điểm nhấn đầy quyến rũ. Và như thường lệ, nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn làm rung động lòng người.

songhyekyo2-0757.jpg

Song Hye Kyo dự show kỷ niệm "25 Years of Baguette" của Fendi với áo khoác nhấn eo và đôi giày mũi nhọn

Song Hye Kyo diện họa tiết và quần tất đen, boots thấp cổ đem đến nét quý phái, sang trọng nhưng vẫn hài hòa cho người mặc. Song Hye Kyo đã chọn kiểu tóc uốn xoăn sang chảnh. 

songhyekyo3-0757.jpg

Song Hye Kyo diện họa tiết và quần tất đen, boots thấp cổ đem đến nét quý phái, sang trọng nhưng vẫn hài hòa cho người mặc.

Song Hye Kyo nổi bật trong trang phục mang tông màu xám. Thời điểm đó, gam màu xám đang là xu hướng thời trang phổ biến và outfit của Song Hye Kyo đã trở thành nguồn cảm hứng mặc đẹp cho nhiều chị em. 

songhyekyo4-0757.jpg

Song Hye Kyo nổi bật trong trang phục mang tông màu xám.

Song Hye Kyo lăng xê tích cực phog cách office-core. Tông màu pastel đem đến nét ngọt ngào, tươi tắn cho người diện nhưng tâm điểm lại là chiếc quần tất màu đỏ rượu vang cùng đôi giày xuyệt tông vừa sắc sảo, vừa quyến rũ.

songhyekyo-0757.jpeg

Tâm điểm lại là chiếc quần tất màu đỏ rượu vang cùng đôi giày xuyệt tông vừa sắc sảo, vừa quyến rũ.

Song Hye Kyo toát lên nét ngọt ngào và thanh lịch khi diện outfit gồm áo cổ cao và quần short đứng dáng. Ở ngưỡng 40+, Song Hye Kyo vẫn chinh phục xuất sắc kiểu tóc tết đầy nữ tính. 

songhyekyo5-0757.jpg

Song Hye Kyo toát lên nét ngọt ngào và thanh lịch khi diện outfit gồm áo cổ cao và quần short đứng dáng.

Song Hye Kyo gây ấn tượng mạnh với nhan sắc tươi trẻ. Điểm trừ duy nhất của tạo hình này là bộ cánh khá "dìm" dáng người mặc.

songhyekyo6-0757.jpg

Song Hye Kyo gây ấn tượng mạnh với nhan sắc tươi trẻ.

Trong lần xuất hiện gần nhất tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Fendi, Song Hye Kyodiện một chiếc đầm bất đối xứng, đi boots cao cổ và có được vẻ ngoài rất thời thượng. Layout trang điểm tông nude cùng đôi mắt kẻ đậm chính là điểm đổi mới của cô. 

songhyekyo7-0757.jpg

Song Hye Kyodiện một chiếc đầm bất đối xứng, đi boots cao cổ và có được vẻ ngoài rất thời thượng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022