Sơ mi vừa giúp nàng thể hiện được phong cách cá nhân vừa thanh lịch. Dưới đây là 5 kiểu sơ mi mà nàng cần có để luôn nổi bật và tự tin tại công sở.

Sơ mi vải voan

Sơ mi vải voan có thể mang đến nhiều phong cách khác nhau và mix cùng nhiều món đồ khác trong tủ quần áo. Nàng có thể diện sơ mi voan cùng chân váy bút chì và giày cao gót để tạo nên set đồ nữ tính, tinh tế. Hoặc nàng cũng có thể mặc sơ mi voan cùng quần âu và blazer để tăng vẻ chuyên nghiệp.

somi2-0747.jpg

Sơ mi vải voan có thể mang đến nhiều phong cách khác nhau và mix cùng nhiều món đồ khác trong tủ quần áo.

Sơ mi chiết eo

Kiểu sơ mi chiết eo đang rất được ưa chuộng trong giới công sở hiện nay vì nó đảm bảo tính chỉnh chu, lịch sự khi bạn tới sở làm. Nàng có thể kết hợp sơ mi chiết eo cùng chân váy bút chì hoặc quần ống rộng để tạo nên những set đồ vừa năng động, vừa thanh lịch.

somi3-0747.jpg

Kiểu sơ mi chiết eo đang rất được ưa chuộng trong giới công sở hiện nay vì nó đảm bảo tính chỉnh chu, lịch sự khi bạn tới sở làm.

Sơ mi tối màu

Ngoài các màu sáng cơ bản cung không thể thiếu những chiếc sơ mi tối màu như đen, xanh đen hay nâu. Những kiểu sơ mi này thường được mặc để dự các sự kiện quan trọng, hay những cuộc họp cần sự trang trọng thể hiện sự chuyên nghiệp.

somi4-0747.jpg

Ngoài các màu sáng cơ bản cung không thể thiếu những chiếc sơ mi tối màu như đen, xanh đen hay nâu.

Sơ mi trơn sáng màu

Sơ mi trơn sáng màu như trắng, kem, xanh nhạt tinh tế và rất dễ mix&match cùng các trang phục khác. Nàng có thể kết hợp sơ mi trơn sáng màu cùng chân váy bút chì hoặc quần âu. Cách mặc này tạo nên set đồ thanh lịch, chỉn chu. Hoặc nàng cũng có thể diện sơ mi này cùng quần jeans và sneaker để tạo nên phong cách năng động, trẻ trung.

somi1-0747.jpeg

Sơ mi trơn sáng màu như trắng, kem, xanh nhạt tinh tế và rất dễ mix&match cùng các trang phục khác.

Sơ mi kẻ caro

Sơ mi kẻ caro là item không thể bỏ qua trong tủ đồ của nàng công sở đảm bảo tính lịch sự. Nàng có thể diện sơ mi kẻ caro cùng quần jeans và sneaker để tạo nên set đồ năng động, phù hợp với các hoạt động ngoài công sở. Thêm đỏi giày mang lại vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa chỉn chu.

Trên đây là 5 kiểu sơ mi mà nàng công sở sành điệu không thể bỏ qua. Hãy cập nhật những item này vào tủ đồ của mình để luôn nổi bật và tự tin tại nơi làm việc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022