dv.pngTrên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Yến đăng ảnh khoe nhan sắc trẻ đẹp, quyến rũ dù đã U50.

dv1.pngSau 4 cuộc hôn nhân tan vỡ, nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống độc thân. Hoàng Yến tập trung vào việc kinh doanh, có thu nhập ổn định. 

dv2.jpgNữ nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường và công việc, gia đình. Dù lịch trình bận rộn, cô luôn giữ tinh thần tích cực và tràn đầy năng lượng. dv2---Copy-1.jpgVới phương châm "buồn mấy cũng phải xinh đẹp" nên sau khi chia tay chồng thứ 4, Hoàng Yến chăm sóc, yêu thương bản thân nhiều hơn. 

dv3.jpgNgoài đóng phim, cô kinh doanh mỹ phẩm, làm việc đến quên ăn, quên ngủ. Nữ diễn viên khẳng định giá trị bản thân, tự chủ và tự tin trong cuộc sống. 

dv4.jpgTrong các chuyến du lịch, Hoàng Yến khoe vóc dáng gợi cảm.

dv5.jpgDiễn viên phim "Về nhà đi con" chú trọng chế độ ăn uống và tập thể dục. Cô hạn chế thịt và chất béo, khuyến khích ăn nhiều rau xanh, củ quả luộc hoặc hấp.

dv6.jpgHoàng Yến có thói quen không ăn no, ăn chậm và nhai kỹ giúp cơ thể hấp thu thức ăn tốt, duy trì vóc dáng thọn gọn. 

dv7.jpgNữ diễn viên luôn cho thấy sự chỉn chu, đầu tư về trang phục, diện mạo mỗi khi đi làm, dự sự kiện.

dv8.jpgSau 4 cuộc hôn nhân, Hoàng Yến giờ yêu để vui, không cố yêu để khổ. Cô chia sẻ sẽ không mệt mỏi vì bất kỳ ai vì như vậy sẽ lãng phí thời gian.

dv9.jpgNữ diễn viên tâm sự: "Tôi phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn trẻ trung, xinh đẹp hơn chứ không phải để quyến rũ đàn ông như người ta nói. Ngày nay phụ nữ làm đẹp là chuyện hết sức bình thường".

dv10.jpgSau khi chia tay chồng thứ 4, Hoàng Yến làm mẹ đơn thân, sống cùng mẹ và hai con gái: Mầm và Yến Minh. Con gái lớn Yến My đã lập gia đình. Cuối tuần, cô dành thời gian bên các con và luôn sẵn sàng đồng hành cùng chúng trong mọi vấn đề.

hoang-yen.jpg?width=150Yolo
Tình duyên lận đận nhưng diễn viên Hoàng Yến có lộc đường con cái: Cả 3 cô con gái đều xinh xắn, tài năng, yêu thương mẹ

Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022